Connect with us

Asian Entertainment

“(รัก)ยิ้มของเธอ” (Falling Into Your Smile) ซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้มตามตั้งแต่ต้นจนจบ

Published

on

พึ่งฉายจบไปสดๆ ร้อนๆ บอกเลยว่านี้จะเป็นซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้มตามตั้งแต่ต้นจนจบ สนุกมากกกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว ฟีลกู๊ดสุดๆ ใครที่กำลังตัดสินใจจะดูซีรีส์เรื่องใหม่ แนะนำเรื่องนี้เลย เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการแข่งเกม หรือ E-sports สุดโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง

Falling Into Your Smile เป็นซีรีส์แนว E-Sport โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อ You’re Beautiful When You Smile ที่ได้พระเอกสุดหล่ออย่าง “สวี่ข่าย” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “เฉิงเซียว” ขอบอกเลยว่า ใครที่ชอบแนว E-Sport พระเอกปากร้าย แต่ใจดี ทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆ แล้วเอาใจใส่ทุกอย่าง ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยนะ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน ดีต่อใจมากๆ

เรื่องย่อ

            ถงเหยา (เฉิงเซียว) สาวน้อยวัย 22 ปีที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในลีกอาชีพ-องเมียวจิอารีน่า ในอดีตนั้นเธอเคยพัวพันกับ เจี่ยนหยาง (จ๋ายเซียวเหวิน) ผู้เป็นทั้งแฟนและอาจารย์คอยสอนเธอให้เรียนรู้เกมนี้แต่แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้ทั้งสองตั้งเลิกรากันไป หลายปีให้หลัง ZGDX ทีมระดับท็อปของประเทศก็ได้ทาบทามให้เธอเข้าไปเล่นตำแหน่งเลนกลางที่ถอนตัวออกจากทีมด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ในชั่วขณะแรก ถงเหยา ยังลังเลที่จะตอบตกลงอันเนื่องมาจากแม่ของเธอไม่เห็นพ้องที่จะมาทำงานในสายงานเกิดใหม่แบบนี้อีกทั้งวงการอีสปอร์ตลีกอาชีพของจีนเองก็ยังไม่เคยมีผู้เล่นเพศหญิงมาก่อนในหน้าประวัติศาสตร์

แต่แล้วความฝันอันแรงกล้าที่อยากให้ทีมคว้าแชมป์ของเทพหมิงก็ผลักดันให้เธอตอบตกลงเข้าร่วมทีม ZGDX ในเวลาต่อมา การเริ่มต้นของน้องใหม่ในสายอาชีพนี้มันไม่ง่ายนักอีกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงจึงมีหลายสายตาคอยจ้องมองกดดันก่นด่าเธอแต่กระนั้น ถงเหยา ก็ได้อาจารย์ปากแจ๋วฝีมือร้ายกาจอย่าง ลู่ซือเฉิง (สวีข่าย) พี่ใหญ่จอมโหดของทีมคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจนความรู้สึกของทั้งสองที่มีต่อกันมันเกินเลยมากกว่ากัปตันและลูกทีม เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? แล้วเซ็นเตอร์น้องใหม่อย่าง ถงเหยา จะพาทีมคว้าแชมป์ได้หรือไม่? ตามไปอินและฟินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

แนว : โรแมนติก / คอมเมดี้ / E-Sports

ประพันธ์โดย : ชิงเหม่ย

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : ชิวจ้งเหว๋ย

ผลิตโดย : Youku, New Pai Media, Penguin Film and Television

รายชื่อนักแสดง

สวีข่าย รับบท ลู่ซือเฉิง

เฉิงเซียว รับบท ถงเหยา

จ๋ายเซียวเหวิน รับบท เจี่ยนหยาง

ดู #รักยิ้มของเธอ คลิกเลย 👉🏻 https://bit.ly/FallingIntoYourSmile / แอป WeTV และ wetv.vip

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: