Connect with us

Entertainment

จองยอน ‘TWICE’ พักกิจกรรมชั่วคราวเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

Published

on

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ทางค่ายเพลง JYP Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป TWICE ได้ออกแถลงการณ์ประกาศลงบนเว็บบอร์ดของวงเอง เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการพักกิจกรรมชั่วคราวของ จองยอน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ โดยข้อความได้เขียนว่า 

“นี่คือ JYP Entertainment พวกเราอยากจะขอแจ้งให้ทราบถึงสถานการณ์ด้านสุขภาพในปัจจุบันของ จองยอน หนึ่งในสมาชิกวง TWICE ซึ่งในขณะนี้ จองยอน กำลังเผชิญกับอาการแพนิกและวิตกกังวลทางด้านจิตใจ

ถึงแม้ว่า จองยอน จะสามารถทำกิจกรรมตามตารางของเธอไปพร้อมๆ กับการรักษาอาการในเวลาเดียวกันได้ แต่พวกเราเห็นว่าสุขภาพศิลปินของเรานั้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ดังนั้น หลังจากที่ได้มีการพูดคุยอย่างจริงจังร่วมกับแนวทางจากผู้เชี่ยวชาญแล้วนั้น พวกเราตัดสินใจว่า จองยอน ควรได้รับเวลาอย่างเพียงพอเพื่อให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูอาการและพักผ่อน หลังจากการพูดคุยกันกับ จองยอน และสมาชิก TWICE พวกเราจึงอยากจะแจ้งให้ทราบว่า จองยอน จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามตารางงานในอนาคตของ TWICE ได้ในช่วงเวลานึง ในฐานะของต้นสังกัดของศิลปิน พวกเราจะจัดหากระบวนการที่ดีที่สุดเพื่อให้ จองยอน ฟื้นตัวได้ในช่วงเวลาที่พอเพียงพวกเราอยากจะขอให้ทุกคนมอบความรักและให้การสนับสนุนเพื่อการฟื้นตัวของ จองยอน อย่างเต็มที่”

โดยตอนนี้ TWICE กำลังเตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกที่มีชื่อว่า ‘The Feels’ ในเดือนกันยายนนี้ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: