Connect with us

Asian Entertainment

รีวิวซีรีส์สายแฟนตาซี….Tale of the nine-tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

Published

on

ล็อกดาวน์แล้วล็อกดาวน์อีก อยู่บ้านจนเบื่อ ไม่รู้จะดูอะไร วันนี้โตโจ้นิวส์จะมาแนะนำซีรีส์สนุกๆ เอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบซีรีส์เกาหลีสายแฟนตาซี อย่างเรื่อง “Tale of the nine-tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง” บอกเลยว่าเรื่องนี้ครบรสมากๆ แอบบอกว่าแอดมินดูไป 2 รอบแล้ว สนุกไม่สนุกก็รู้เลยนะคะ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งเรื่องที่ต้องเก็บจริงๆ

โดยเรื่องราวของซีรีส์จะเป็นการเล่าเรื่องจากตำนานเนินเขาจิ้งจอกที่เล่าต่อกันมาของเกาหลีที่เป็นแหล่งอาศัยของเหล่าจิ้งจอกเก้าหางได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์สายแฟนตาซีสุดมันส์ สร้างโดย คังชินฮโย โชนัมฮยอน และฮันอูรี ที่มีพระเอกอย่างอีดงฮุก รับบทเป็น อียอนเทพแห่งภูเขารูปงามและนางเอกอย่างจงโบอารับบทเป็นนัมจีอาที่มีสายสัมพันธ์กับอีมูกีซึ่งเป็นศัตรูหลักของอียอน ที่อยากได้บัลลังก์เทพแห่งภูเขาเพื่อครอบครองโลกทั้งสองใบ 

อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความรักที่ยาวนานของอียอนที่มีต่อนัมจีอา อียอนต้องรอคอยคนรักของตัวเองถึงสองทศวรรษ ไม่เพียงแค่นั้นยังถ่ายทอดให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพี่น้องต่างมารดาที่ต้องแตกหักอย่างอียอนและอีรัง ที่น้องชายอย่างอีรังน้อยใจพี่ชายคิดว่าตั้งใจฆ่าตนเพื่อปกป้องคนรักอย่างนัมจีอา

เทพแห่งภูเขาอย่างอียอนต้องยอมโดนปลดออกจากบัลลังก์มาเป็นจิ้งจอกเก้าหางในร่างมนุษย์ที่ต้องทำความดีให้แก่โลกมนุษย์เพื่อชดใช้ความผิดของตนเองที่เลือกปกป้องคนรักมากกว่าปกป้องภูเขาและไม่สามารถฆ่าอีมูกีในร่างของนัมจีอาได้สำเร็จ 

ไม่เพียงแค่นั้นนัมจีอาที่ได้เกิดใหม่มายังโลกมนุษย์ก็ต้องพบกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่มีความเกี่ยวข้องกับตำนานเนินเขาจิ้งจอก ทำให้นัมจีอามีความสนใจตำนานนี้เป็นพิเศษและอยากเผยแพร่ให้โลกมนุษย์ได้รู้ว่าตำนานนี้มีอยู่จริง !

อียอนจะทำอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป 600 ปีพึ่งมารู้ว่าอีมูกียังไม่ตายเพียงแค่หลับไปเท่านั้น และตอนนี้ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของนัมจีอา เรื่องนี้จะจบยังไงความรักของอียอนและนัมจีอาจะได้ลงเอยกันมั้ยและสาเหตุการตายของครอบครัวนัมจีอาเกี่ยวข้องกับตำนานเนินเขาจิ้งจอกยังไง ต้องไปตามดูกันได้แล้ววันนี้ที่ Netflix 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: