Connect with us

Horoscope

19-31 ตุลา 65 สัปดาห์นี้ ราศีไหนจะรวย ดัง เงิน งาน รัก เช็คเลย (กรกฎ สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ธนู)

Published

on

12ราศี หลัง 19 ตุลา 65 ไป จนถึงสิ้นเดือน จะรวยดัง เกิดอะไรขึ้นบ้าง เงิน งาน รัก กับ หมอมวย

ราศีกรกฎ

จะได้งานที่ใหม่หรือได้เปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่ ใครที่ทำงานกับคนหมู่มากต้องมีสติและมีความรอบคอบในการทำงาน อาจเกิดการทะเลาะ กันทางอารมณ์กับคนรอบข้าง ส่งผลให้มีศัตรูลับๆ มีคนคอยจ้องจับผิดในการทำงาน ใครค้าขายหรือทำออนไลน์จะมีคู่แข่ง คุณควรวางแผนการเงินดีดีค่ะ

จะมีโชคดีที่มาจากการออกไปพบปะผู้คน มีโชคจากมิตรสหายได้คอนเนคชันที่ดี หาเงินได้จากการติดต่อเจรจาสื่อสาร การเดินทางไกล สามารถทำยอดขายได้มากมายเกินคาด เกิดโอกาสที่ดีทางการเงิน งานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์และหลักทรัพย์ต่างๆ มีความเจริญก้าวหน้า จะได้ลาภจากทางไกลหรือจากผู้ใหญ่ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคม

คนที่ยังโสดมีตัวเลือกเข้ามาให้พิจารณาเป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน หรือมาจากช่องทางออนไลน์ ใครที่มีคู่แล้วอาจมีการทำธุรกิจมีการลงทุนร่วมกัน มองในเป้าหมายเดียวกันเข้าใจกันมากขึ้น

สิงห์

เดือนนี้มีโอกาสที่ดี เด่น การงานจะดี นำรายได้มาให้ เนื่องจากช่วงต้นเดือนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลงแรงไปในการทำงานจะคืนกลับมาเป็นตัวเงิน งานต่างๆ มีโอกาสมองเห็นลู่ทางของงานที่จะแปลงเป็นเงินและสินทรัพย์ได้ การนำเอาที่ดินมาลงทุนในธุรกิจจะผันเป็นเงินกลับเข้ามาจะให้ผลดี คนที่ทำงานที่เกี่ยวกับการเงิน การบริหาร งานธนาคาร หุ้น หวย ธุรกิจเทาไฟแนนซ์ นักลงทุนทางการเงิน คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวอาจมีการลงทุนในกิจการค่อนข้างมาก จะเกิดความร่ำรวย

คนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าหรือทำธุรกิจส่วนตัว เซลล์ หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภทางการเงินครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับดวงชะตา จะได้ลาภผลเงินทองจากการใช้คำพูด มีวาทะศิลป์ รวยจากปาก

คนที่ยังโสดอาจได้พบคู่ครองคนรักที่ดีเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้ชีวิตดีขึ้น เรียกได้ว่าเดินทางไกลได้พบคู่

กันย์

สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางรวย ชาวราศีกันย์ ถือเป็นช่วงจังหวะที่สมดั่งใจ มีความเจริญด้วยความสุข ทรัพย์สินเพิ่มพูน ชนะศัตรูอุปสรรคทั้งปวง งานที่เคยมีปัญหาจะเปลี่ยนรูปแบบระบบการทำงานใหม่จะเข้าที่เข้าทางขึ้น มีการริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ได้ค้นพบช่องทางใหม่ในการดำเนินชีวิตและได้เรียนรู้ในการทำงานใหม่ๆ

หลังวันที่ 21 ตุลาคม 65 คนที่ทำอาชีพที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ หมอดู นักร้อง ทนาย การเจรจาในเรื่องการงาน จะมีเสน่ห์และมีเครดิตที่ดีในแวดวงการทำงาน คนที่ทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่ค้าดำเนินไปได้ด้วยดี คนที่ทำงานประจำได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมาให้การช่วยเหลือ คนที่เป็นนักลงทุน การลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ

ทรัพย์สินเพิ่มพูน มีเสน่ห์เป็นที่ชอบพอของผู้ที่ได้พบปะและยังส่งผลดีต่อคนที่ทำอาชีพที่ต้องใช้ทักษะในการเจรจาการติดต่อสื่อสาร

ราศีกันย์

เกิดความมั่นคงมากขึ้น มีรายได้แบบไม่ขาดสาย มีโชคลาภทางการเงินครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับดวงชะตามิตรภาพที่เกิดในช่วงนี้ดูดูกันไปก่อนค่ะทิศทางที่สดใสดีเด่น ส่งผลให้ความสัมพันธ์กับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้ามของชาวราศีกันย์

ตุลย์

ถือว่ามีความก้าวหน้า 21 ตุลาคม ไป เสริมสวย ขายครีม ขายของสวยๆ งามๆเสื้อผ้า เครื่องประดับ น้ำหอม เครื่องสำอาง ช่างแต่งหน้าทำผม จะมีงานเข้ามามากขึ้น งานติดต่อประชาสัมพันธ์ การเจรจาซื้อขาย ตัวแทน หมอดู ทนาย นายหน้า นักธุรกิจ ลงทุนค้าขาย งานที่ต้องใช้ทักษะทางสังคมและการสื่อสารมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ จะสำเร็จ

การเงินในเดือนนี้จะได้ลาภผลเงินทองเข้ามาแบบคล่องตัว อาจได้เงินมาจากทางไกลหรือต่างประเทศ เดินทางไกลแล้วได้โชคลาภ ส่งผลให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการต่างประเทศหรืองาน ออนไลน์ รายได้จะเพิ่มขึ้น

คนที่ลงทุนไว้จะมีโอกาสได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ มีดวง ได้รถใหม่บ้านใหม่ในช่วงนี้

คนที่ยังโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ มีเกณฑ์คนอายุน้อยกว่าหรือคนหน้าเด็กเข้ามาจีบ อาจเกิดความรักจากการเดินทางไกล ได้พบรักในต่างแดน คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คนรักจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนกันและกัน

พิจิก

ได้ลูกน้อง บุตรบริวารที่ดีเข้ามาช่วยเหลืองาน ผู้ใหญ่ให้การยอมรับเป็นอย่างดี จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรูปแบบการทำงานใหม่ ทำงานกับคนหมู่มากก็คงต้องใช้ความรอบคอบและใจเย็น ระวังการปะทะคารมและคำพูดที่รุนแรงกับคนรอบข้าง

โชคลาภพุ่งเข้าหาดวงชะตาส่งผลให้มีบุตรบริวารที่ดีมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ การเงินมีแนวโน้มได้เงินพิเศษ มีโชคทางการเงิน

คนมีคู่แล้วจะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บางคนจะเจอกับความสัมพันธ์ที่ไม่อาจเปิดเผย และอาจพบคนที่ถูกใจนำของมีค่าทางใจมามอบให้ คนที่คุยกันมานานแล้วแต่ยังลังเลมีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้ามากขึ้น จะดีขึ้น แต่ต้อง ระวัง คำพูด

ราศีธนู

จะมีความมั่นคงโดดเด่นเรื่องการงาน หยิบจับทำอะไรมีแนวโน้มราบรื่น ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ควรรักษาสมดุลการทำงานและความสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้างไว้ให้ดี ในเดือนนี้งานที่ต้องออกไปพบปะกับผู้คนหรือติดต่อประสานงานกับตัวแทนนายหน้า งานประชาสัมพันธ์มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จตามแผนที่ตั้งใจเอาไว้

การเงินจะโคจรเดินหน้าเป็นปกติ มีโอกาสสร้างหลักสร้างฐานที่มั่นคง ธุรกิจทำมาค้าขึ้น มีความผาสุก รุ่งเรือง คนที่ทำงานเป็นตัวแทนนายหน้ามีโอกาสทำกำไรมีรายได้เข้ามามากขึ้น สามารถหาเงินได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง

คนที่ยังโสดจะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ คนที่มีคู่ครองคนรักจะรักใคร่กันดีมีการช่วยเหลือเรื่องการงาน ส่งผลดี ก้าวหน้ารุ่งเรือง

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: