Connect with us

Horoscope

19-31 ตุลา 65 สัปดาห์นี้ ราศีไหนจะรวย ดัง เงิน งาน รัก เช็คเลย (มังกร กุมภ์ มีน เมษ พฤษภ เมถุน)

Published

on

12 ราศี หลัง 19 ตุลา 65 ไป จนถึงสิ้นเดือน จะรวยดัง เกิดอะไรขึ้นบ้าง เงิน งาน รัก กับ หมอมวย

ราศีมังกร

การงานมีความเจริญก้าวหน้าได้พบกับความสำเร็จ คนที่ทำงานทำงานส่วนตัวจะมีเครดิตมีความน่าเชื่อถือ ใครที่กำลังมองหางานใหม่หรือว่างงาน รองานอยู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ ได้โปรเจกต์ใหม่ ได้ตำแหน่งใหม่ให้รับผิดชอบในช่วงนี้ การเงินจะเริ่มมีการปรับเปลี่ยนเข้าที่เข้าทางเป็นระบบมากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

การเงิน ตลอดทั้งเดือนจะมีกระแสเงินสดเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากช่องทางการงานที่ได้สร้างเอาไว้ ธุรกิจการค้าออนไลน์หรือซื้อมาขายไปมีโอกาสทำกำไรได้มาก ได้รับเงินจากรายได้เสริมมากขึ้นความรัก

ในช่วงเดือนนี้จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีตัวเลือกมามากไม่เว้นกระทั่งคนใกล้ตัว มีโอกาสจะเกิดความรักต่างวัย ความสัมพันธ์ถือว่าเป็นไปด้วยดี

ราศีกุมภ์

เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่มีโปรเจกต์ใหม่มาให้รับผิดชอบ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบและรูปแบบการทำงานใหม่ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะเห็นลู่ทางใหม่ๆ ในการทำงานได้ต่อยอดกิจการเดิมให้ขยายออกไป หรืออาจได้งานใหม่ลูกน้องใหม่เข้ามาเสริมทีมในการทำงาน คนที่ว่างงานมีโอกาสจะถูกเรียกสัมภาษณ์เข้าทำงาน

การเงิน นมีแนวโน้มที่สดใสในเดือนนี้มีอิทธิพลในด้านบวกทางการเงิน มีโอกาสได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากคนใกล้ตัว หรือมีผู้ใหญ่เมตตาให้การช่วยเหลือ อาจได้โชคลาภที่มาจากต่างถิ่นต่างแดน ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินจะผ่านพ้นไปได้

ความรัก เดือนนี้ เธอหงุดหงิดเพราะพฤติกรรมคนรัก ควรใช้เวลาไปโฟกัสเรื่องการทำงานหาเงินจะดีที่สุด

ราศีมีน

มีความก้าวหน้ามั่นคง ส่งผลในด้านดีๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งการทำงานและเรื่องส่วนตัว มีเกณฑ์ที่จะได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับการพิจารณาตำแหน่ง หากได้มีโอกาสไปศึกษาและปฏิบัติธรรมหรือทำการสร้างบุญสร้างกุศลจะเป็นการช่วยส่งเสริมชะตาให้เจริญรุ่งเรืองงง

การเงิน ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายและความผันผวนทางการเงิน เพราะอาจจะมีเรื่องที่ต้องจับจ่ายออกไปอย่างไม่ได้คาดคิด แต่สามารถหาเงินมาเติมได้ไม่ขาด

ด้านของความรัก มีเสน่ห์ดึงดูดใจต่อผู้ที่ได้พบเห็น คนที่ยังโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดจากกระทบกระทั่งกับคนที่รักและคนใกล้ตัวและเป็นปัญหาบานปลาย

ราศีเมษ

คนที่ทำงานประจำหัวหน้าจะเห็นผลงานที่ได้ทำมาจนได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีช่องทางในการขยายกิจการ มีเกณฑ์ได้พบปะผู้คน ออกสังคม หรืออาจได้การแนะนำงานดีๆ หรือโอกาสทางการงาน แต่ต้องระวังเรื่องคำพูด

เงิน นั่น มีเสน่ห์ในเรื่องการเจรจาถ้าทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศจะสำเร็จ อาจหมดเงินไปกับการออกสังคม หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม จะใช้เงินไปกับส่วนตัวของตัวเองมากขึ้นเดือนนี้จะมีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น แต่อย่าประมาท ควรวางแผนทางการเงินไว้ล่วงหน้าจึงจะดี

คนที่มีคู่แล้วให้ระวังการมีปากเสียงผิดใจกัน หรืออาจจะคุยกันปรึกษาอะไรกันไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ ระวังอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ คู่ครองคนรักอาจมีการเจ็บป่วย

ราศีพฤษภ

ตั้งแต่วันที่ 20ตุลาคม มีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือจากทางไกล หรืออาจได้เดินทางไกล จะได้พบปะกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนมีความรู้ความสามารถคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จ จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ อาจต้องรับผิดชอบทำงานหนักและมีความรับผิดชอบสูง พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คนที่เป็นนักลงทุนหรือมีความคิดที่อยากจะลงทุนสามารถทำได้เลย มีโอกาสสำเร็จสูง คนที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายรถยนต์มีแนวโน้มก้าวหน้า

มีโอกาสได้จับเงินก้อนหรือได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ มีเกณฑ์ได้พบโชคลาภที่เกินความคาดฝัน หากจะเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง บุตรบริวาร ลูกน้อง จะนำโชคลาภมาให้

คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจต่อผู้พบเห็น มีคนเข้ามาทำความสนิทสนมผ่านทางเพื่อนฝูง เจอคนที่อายุน้อยกว่า มาชอบ มาเมตตา

ราศีมิถุน

20 ตุลาคม 65 ไป งานทุกประเภทจะเกิดการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ คนที่ทำงานประจำทั้งเอกชนและราชการมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่หรือคนดีมีความรู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีแรงบวกเข้ามาเสริมดวงชะตา ใครที่หางานอยู่ก็จะมีโอกาสได้งานแล้วจะมีโอกาสที่ดี คนที่เป็นตัวแทนนายหน้า นักการตลาด หรือขายของออนไลน์ จะมีความก้าวหน้า มากมาก

การเงินจะมีโอกาสได้โชคใหญ่ ได้ของถูกใจ มีเกณฑ์จะได้รับผลประโยชน์จากการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้ลาภลอยคนทำธุรกิจการค้าจะมีโชคในการค้า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

คนที่มีคู่ครองคนรักแล้วให้โฟกัสไปที่การทำงานหาเงินสร้างความมั่นคงในชีวิตร่วมกันจะดี คนที่โสดจะได้พบเจอรักระหว่างทำงานหรือในที่ทำงานค่ะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: