Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การงาน มีเรื่องจุกจิกกวนใจ แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้ โฟกัสกับงานดีมาก การเงิน มองหาช่องทางลงทุนเพิ่ม ยังทำได้เพียงแค่คิด เพราะยังติดเรื่องชอบจ่าย คนโสด มีคนเรียกร้องให้คุณสนใจ คุณยังเห็นเค้าเป็นเพื่อน คนมีคู่ ขอเวลาส่วนตัวให้คนที่คุณรักบ้าง เค้าจะพารานอยด์สักหน่อยนะ

ทีมอังคาร
สิ่งที่หัวหน้าคาดหวังในงาน คุณต้องปรับจูนให้เข้าตา งานจึงจะผ่านไปได้ การเงิน ควรสำรวจอย่างใกล้ชิด อย่าเผลอจ่ายแบบลืมตัวจะหมดกระเป๋า คนโสด ถึงเหงาอย่างไร คุณก็ยังจัดการได้อยู่หมัด แค่จับโฟกัสดีๆ คนมีคู่ เพื่อนคู่คิด มิตรแท้ระหว่างทาง พูดคุยกันบ้างจะได้เข้าใจกัน

ทีมพุธ
ให้ระวังเกี่ยวกับการตรวจสอบผลงานอย่างใกล้ชิดจากหัวหน้าหรือเจ้านาย การเงิน เงินออมที่พอดี และการบริหารจัดการได้ทำให้คุณอุ่นใจ คนโสด การเป็นตัวของตัวเอง จะยิ่งเปิดโอกาสให้คุณมีความสุขยิ่งขึ้น คนมีคู่ รักใคร่ ปรองดอง อีกฝ่ายค่อนข้างเอาอกเอาใจมากกว่าปกติ

ทีมพฤหัส
งานวันนี้ บางคนที่ดูเหมือนจะดี อาจพาเรื่องร้อนใจมาให้คุณต้องแก้ไข การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ระวังจะจนหัวใจตัวเอง คนโสด คนที่เค้าสนใจ อาจไม่ใช่สเปกที่คุณมองหา ตกลงคุยกันแบบเพื่อนไปก่อน คนมีคู่ เรียนรู้วางใจในความสัมพันธ์ แต่มีสติป้องกันหัวใจไว้บ้างก็จะดี

ทีมศุกร์
หากงานบางอย่างยังจับจุดไม่ค่อยได้ ให้พยายามสอบถามจากผู้ใหญ่หรือผู้รู้นะ การเงิน ตั้งเป้าให้ชัด และหาวิธีการเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย คนโสด เห็นความสัมพันธ์เป็นเรื่องยุ่งยาก นั่นเพราะไม่อยากยุ่งเรื่องของใคร คนมีคู่ รอให้เรื่องราวลงตัวไม่ได้ หากต่างฝ่ายต่างไม่จับมือไปพร้อมกัน

ทีมเสาร์
ยังไงก็ตาม งานวันนี้ ต้องจบให้ได้วันนี้ ปล่อยไปอีกวันอาจเกิดปัญหา การเงิน เลือกทำในสิ่งที่คุณถนัดจะเวิร์คมากกว่าทำอะไรแบบหว่านแห คนโสด เอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง ถ้าไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเถอะ คนมีคู่ อย่ารอให้ทุกอย่างสายเกินไป รู้สึกอย่างไรให้สื่อสารออกไปตรง ๆ

ทีมอาทิตย์
วันนี้ คุณต้องแสดงความรู้ความสามารถให้ทีมงานรู้ว่าคุณเป็นคนคมในฝัก การเงิน คำนวนการใช้เงินให้ดี อย่าจ่ายออกไปแบบไม่ทันคิดบ่อย ๆ คนโสด คุณรอแต่คนที่ใช่สำหรับคุณเท่านั้น และไม่ใช่แบบใครก็ได้ด้วย คนมีคู่ ต่างคนต่างรู้ดีในสิ่งที่ตนเองเป็น หาทางจูนความรักกันให้เจอนะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: