Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ การเงิน การงาน กับไพ่พรหมญาณ ช่วงวันที่ 21 – 27 ต.ค. โดย อ.ดีนุ้ย

Published

on

มาเช็คดวงรายสัปดาห์ การเงินและการงาน ในช่วงวันที่ 21-27 ต.ค. 2565 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีความโชคดีในด้านการได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือผู้ใหญ่ หากคุณมีความคาดหวังทางด้านการเงินควรจัดระเบียบทางการเงินให้ดีเพราะคุณมักชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นจนบางครั้งตนเองอาจจะเดือดร้อนได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากทำงานประจำอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน ดังนั้นต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อการทำงานให้มาก แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ และยังอยู่ในช่วงที่จะเริ่มต้น ข้อควรระมัดระวังในด้านการตัดสินใจที่จะเลือกการประกอบอาชีพ เนื่องจากคุณเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตนเองสูงในบางครั้งมีโอกาสที่จะผิดพลาดจากตัดสินใจได้จึงควรพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถของตนเอง ทำให้คุณรู้จักคุณค่าของเงินที่หามาได้ทำให้คุณรู้จักการวางแผนทางการเงินที่ดีและมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาของความสุขในการทำงานและยังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาหรือยังได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ และถ้ายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ข้อควรระมัดระวังในด้านการตัดสินใจที่จะเลือกการประกอบอาชีพ เนื่องจากคุณเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตนเองสูงในบางครั้งมีโอกาสที่จะผิดพลาดจากตัดสินใจได้จึงควรพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวและการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องไร้สาระ หรือของฟุ่มเฟือย หมดไปกับการกินการเที่ยว แต่คุณมีความโชคดีทางด้านการเงินคือจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนคุณทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากคุณเป็นบุคคลที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถที่ดี แต่ทั้งนี้คุณจะต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามอย่างมากความสำเร็จจะได้มาจากความอดทนของคุณแต่ทั้งนี้คุณควรที่ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ และควรทำให้ใจเย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ควรที่จะประหยัดด้านการใช้จ่ายให้มาก และคุณก็ยังมีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินอย่างดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน ข้อควรระวังในช่วงนี้การเสียรู้ถูกหลอกจากบุคคลที่มาพูดจาหว่านล้อมเชิญชวนไปลงทุนหรือทำธุรกิจทางการเงินต่างๆ ต้องระมัดระวังให้มาก

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และช่วงนี้คุณอาจจะมีความลังเล สับสน ในการตัดสินใจบ้าง ดังนั้นก่อนตัดสินใจอะไรให้หาเหตุที่จะเกิดเป็นผลของสิ่งนั้นๆ ให้ได้ก่อนแล้วจึงตัดสินใจเชื่อว่าคุณจะมีมั่นใจยิ่งขึ้น และจะเป็นผลสำเร็จที่ดีของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืนต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับพระแม่ลักษมี ซึ่งถือได้ว่าท่านเป็นเทวีแห่งโชคลาภ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณไหลเวียนดีไม่ติดขัด แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุนที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งมีความสุ่มเสี่ยงอยู่มากแต่ในทางกลับกันส่วนที่ดีคือหากประสบความสำเร็จก็จะได้เงินมหาศาล คุณต้องใช้ความรอบครอบอย่างมากในการตัดสินใจเรื่องการลงทุน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอคุณจะสามารถผ่านไปได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้แนะนำให้รักษาศีลห้าให้บริสุทธิ์เพราะศีลจะช่วยปกป้องและคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโชคด้านการเงินเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องทำงานหนักก็สามารถมีเงินใช้จ่ายอย่างสบาย แต่เงินเข้ามาง่ายก็ออกไปได้อย่างง่ายโดยหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรระมัดระวังการถูกหลอกลวงหรือ ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ให้ใคร อาจจะต้องใช้หนี้แทนคนอื่น

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะนี้ได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำให้ใจเย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้อะไรที่เป็นการสร้างสมความดีสะสมบุญบารมีคุณควรจะทำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการทำงานที่มีข้อผิดพลาด อาจก่อให้เกิดความเสียหายกับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ อาจจะต้องทำใจหากช่วงนี้จะร้องขอความเป็นธรรมหรือความเห็นใจจากใครอาจจะไม่ได้ดังที่หวังไว้ และคุณอาจจะมีอาการตกหลุมรักใครในที่ทำงาน ดังนั้นคุณควรมีสติในการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาด หรือเกิดความเสียหายขึ้นได้ ด้วยคุณเองมีความอดทน และมุ่งมั่นในการทำงานเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: