Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานวันนี้ต้องเอาใจแลกใจถึงจะสำเร็จ หรือต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันเพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ การเงิน ที่วางแผนไว้ ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างมากนัก เริ่มอะไรไว้แล้ว ก็ค่อย ๆ จัดการเพื่อให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น คนโสด คนเข้ามาให้หัวใจ แต่คุณไม่รับไว้ ก็หาทางปฏิเสธบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น คนมีคู่ เค้าก็ง้อในแบบของเค้า เห็นความดีในวันที่ยังมีกันน่ะ ดีที่สุด

ทีมอังคาร เหนื่อยพูดคุยอธิบายหน่อยนะวันนี้ ต้องแจกแจงรายละเอียดกันสุด ๆ จับประเด็นให้ถูก ระมัดระวังคำพูด การสื่อสาร การเงิน เงินเข้ามาให้พอตั้งหลักได้ คิดให้เป็นว่าจะบริหารจัดการอย่างไรดี คนโสด เรื่องเยอะเรื่องแยะ ถ้ามาตรฐานสูง ก็คงต้องรอให้พบคนที่เข้ามาตรฐาน คนมีคู่ ถ้ายืนกันอยู่คนละข้าง สองคนจะปรองดองกันได้อย่างไร เห็นใจกันและกันนะ

ทีมพุธ เริ่มมีสัญญาณจากการทำงานในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น ทิศทางชัด เจนมากขึ้น คุณเริ่มเห็นทางไปก็ดีแล้ว การเงิน ค่อยเป็นค่อยไป เมื่อใจมีระเบียบ การใช้เงินย่อมมีระเบียบตามไปด้วย คนโสด รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่ทำงาน ตอนนี้เรื่องงานสำคัญที่สุด อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว คนมีคู่ คุยกันให้ดีว่าจะช่วยกันทำให้ความรักดีขึ้นได้อย่างไร ตบมือข้างเดียวไม่ดังนะ

ทีมพฤหัส ในความน่าหวั่นใจเรื่องงานที่คุณคิดไม่ถึง ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกกังวล เมื่อใจหนักแน่น ปัญหาก็เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ การเงิน พยายามหาทางแก้ ปัญหาทีละจุดอย่างระมัดระวัง กำลังจัดระเบียบการเงินใหม่ คนโสด ไม่ทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ารู้แน่แล้วว่าไม่ใช่ก็พร้อมตัดจบ คนมีคู่ จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ถามหัวใจตัวเองดูให้ดีว่ามันแย่มากแค่ไหนกัน

ทีมศุกร์ วันนี้ต้องจัดการปัญหาให้ถูกจุด อย่าปล่อยปละละเลย แทนที่งานจะเสร็จกลับต้องมาแก้ให้เสียเวลาอีก การเงิน พอได้เงินค่าขนมมาเล็ก ๆ น้อย ๆ หรืออยากได้เงินลงทุนก็ต้องคิดใหญ่ วางแผนรอบคอบกว่านี้ คนโสด ไม่สนใจคนที่วิ่งเข้าหา แต่กลับมองหาคนที่คุณจะวิ่งตามเค้าได้ คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก เหลือเพียงแต่ว่าต่างคนจะบอกกันเมื่อไหร่

ทีมเสาร์ ใครบางคนไม่ยอมแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา มีสิ่งที่ปิดบัง คุณจำเป็น ต้องดูให้ออกว่าใครเป็นมิตร ใครเป็นฝ่ายตรงข้าม การเงิน เก็บไม่ได้ตาม ใจหวัง อาจต้องขอแรงให้ใครช่วยสืบ มีโอกาสได้เงินมาอย่างลับ ๆ คนโสด มองตาให้ถึงหัวใจ มองใครต้องมองให้ออก เค้ามาหลอกคุณรึเปล่า คนมีคู่ หากเสียใจก็บอกว่าเสียใจ ไม่ใช่เพียงพูดออกไปแต่ใจไม่จริง

ทีมอาทิตย์ วันนี้อึดอัด หาทางออกเรื่องงานไม่ค่อยได้ ไม่เป็นไปอย่างใจ ต้องรอการตัดสินใจ ซึ่งไม่ใช่สไตล์คุณเสียเลย การเงิน อย่าใช้เงินเกินตัว รอเงินก้อนส่วนที่ต้องได้ แต่ยังไม่ได้มา ไม่ควรสุรุ่ยสุร่าย คนโสด ระแวดระวังคนรอบตัวไปหมด ไม่พร้อมวางใจให้ใครเป็นตัวจริงของคุณ คนมีคู่ หงุดหงิด งุ่นง่าน พร้อมบวกจากเรื่องรอบตัว อย่าไปลงกับคนรักให้บ่อยนัก

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย 5 อันดับดวงรวย เดือนสิงหาคม 65

เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ส.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 8-14 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: