Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ส.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงิน ในช่วงนี้คุณสามารถควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองได้อย่างเหมาะสม แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบละเอียดถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ อย่าเอาผลประโยชน์มาเป็นตัวนำ เพราะผลตอบแทนที่จะกลับมาอาจจะไม่คุ้มค่ากับการลงทุน

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือมีโอกาสได้ ยวดยานพาหนะใหม่ และในที่ทำงานคุณอาจจะถูกกดดันแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายหรือการแย่งชิงผลประโยชน์ให้ได้มาโดยไม่สนใจในวิธีการ ดังนั้นคุณควรใช้จุดแข็งของคุณในการจัดการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบที่ทำได้ดีอยู่แล้ว และจัดการกับภาวะจิตใจให้ดี มีสติ อย่ากดดันตนเองจนเกิดความเครียด

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้คุณไหว้พระสวดมนต์ ตักบาตรพระสงฆ์ เสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณเอง และอุทิศบุญกุศลที่ทำให้กับเจ้ากรรมนายเวรได้โมทนาส่วนกุศล และบอกกับเจ้ากรรมนายเวรให้อโหสิกรรมให้กับคุณด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงิน ในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และในช่วงนี้คุณอาจจะพบเจอเรื่องการแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเองแต่ต้องรับผิดชอบ ดังนั้นไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสที่จะต้องชำระหนี้แทนคนอื่น และควรระมัดระวังคำพูดที่คุณต้องใช้ในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่อาจจะเกิดการผิดพลาดได้ในเรื่องผลประโยชน์ หากคุณต้องทำสัญญาให้ทบทวนข้อความในสัญญาให้ดี อาจจะถูกเอาเปรียบและคดโกงได้

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบุกเบิกกิจการงานใหม่ๆ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในระยะเวลาใกล้ๆนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากงานที่คุณบุกเบิก หรือจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ และคุณควรระวังในช่วงนี้คือเรื่องการแบกรับภาระหน้าที่อย่างหนักหน่วงและวุ่นวาย อาจจะถูกโยนภาระมาให้หรือถูกหลอกลวง แต่ถ้าคุณเป็นคนที่พินิจพิเคราะห์เนื้อหาของงานที่จะทำได้ละเอียดรอบครอบอยู่แล้วจนถึงขั้นอาจจะจุกจิกไปบ้าง เชื่อว่าประสบการณ์ที่คุณสะสมมาคุณจะสามารถเอาตัวรอดในสถานะการณ์ต่างๆ ได้ดี

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ คุณควรจะทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณจะปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว และคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน เพราะคุณมีศักยภาพในด้านการบริหารจัดการทางด้านการเงินดี ดังนั้นการลงทุนในช่วงนี้อย่าใจร้อนในการตัดสินใจควรวิเคราะห์ก่อนการลงทุนเสมอ

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะได้งานที่ตรงกับสายอาชีพที่ศึกษาเล่าเรียนมา และด้วยความอดทดและมุมานะในการทำงานคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างมั่นคงตามลำดับขั้นขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวของคุณ ในช่วงนี้ขอให้คุณทำงานด้วยความใจเย็นและมีสติให้มากไม่ว่าอะไรจะมากระทบอย่าหวั่นไหวอารมณ์แปรปรวน เพราะคุณเป็นคนที่เก่งและมีความอดทนดีเรียกได้ว่า อึด ถึก ทน ที่สุด
สำหรับคนเกิดวันอังคาร แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ภาวนา วิปัสสนากรรมฐาน และอุทิศกุศลให้กับเทวดาที่ปกปักรักษาตัวคุณ รวมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบอกให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้กับคุณด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงิน ในช่วงนี้คุณมีโชคด้านการเงิน และทรัพย์สินเป็นอย่างยิ่งสามารถใช้เงินในการลงทุน หรือใช้เงินต่อเงินได้อย่างดี และมีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอย มีดวงการเงินที่ดีเลิศในช่วงนี้ ส่วนการลงทุนที่เหมาะสมในแบบระยะสั้น จะดีกว่าธุรกิจระยะยาว

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์การสอบแข่งขันชิงทุนทางด้านวิชาการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือถ้าคุณทำงานเป็นทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะคุณมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด เข้าใจสถานการณ์ต่างๆได้ดี สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้ต้องติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองคุณควรใช้วาจาที่มีเสน่ห์ประมาณคล้ายว่าหนุ่มจีบสาวหรือสาวจีบหนุ่มงานของคุณจะบรรลุเป้าหมายได้ดี

สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน แนะนำให้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเสริมลาภเสริมดวงกับพ่อแก่ หรือพ่อปู่ฤๅษี หรือพระแม่โพสพ เพื่อการกินการอยู่ที่อุดมสมบูรณ์

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน ไม่มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

ด้านการงาน ในช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว แนะนำเลือกทำธุรกิจส่วนตัวจะเหมาะกว่า เพราะถ้าทำงานประจำคุณอาจจะต้องมีการปรับตัวหรือปรับทัศนคติค่อนข้างมากเรียกว่าแตกต่างกันราวขาวกับดำเลยทีเดียว คุณจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากยากที่คนอื่นจะเข้าใจคุณได้ และเชื่อว่าคุณเป็นคนที่เข้มแข็งสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ จะช่วยเสริมความคล่องตัวการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณอยู่ในช่วงผลบุญกำลังส่งผล ให้ได้โชคได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ แต่คุณมีโอกาสที่จะต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง ต้องใช้ความสามารถอย่างมากในการแก้ไขปัญหาวิกฤตทางด้าน

การเงิน การลงทุนอย่างหนัก ระมัดระวังเสียรู้ถูกหลอกเรื่องการใช้เงินลงทุน เพราะคุณเป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่เชื่อว่าคุณจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ เป็นอย่างดี ด้านการงานในช่วงนี้คุณจะต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถค่อนข้างมากในการคิดกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อใช้ในการทำงาน โอกาสที่จะประสบความสำเร็จของคุณนั้นขึ้นอยู่กับความขยันอดทน ความพยามที่จะต่อสู้กับอุปสรรค และเมื่อคุณมุ่งมั่นจะทำการงานสิ่งใดแล้ว ให้คุณทำด้วยความสุขุมรอบคอบ แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ประกอบกับคุณมักจะมีสัมผัสที่หกหรือญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนเกิดวันศุกร์ แนะนำให้ขอพรขอโชคลาภกับท่านท้าวธตรฐ และท่านท้าววิรูปักษ์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการเงินสูง เงินจะได้มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก และถ้าจะหมดไปก็จากการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคม เพราะคุณมีจิตใจที่เอื้อเฟื้อต่อผู้อื่นแต่การให้ความช่วยเหลือนั้นให้อยู่ในขอบเขตที่พอดีอย่าทำให้ตนเองถึงกับเดือดร้อน

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวของคุณแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ โดยใช้ความสุขุมรอบคอบให้มากด้วยความที่คุณมักจะมีความคิดที่จิตนาการกว้างไกลจึงยากที่จะทำงานร่วมกันกับผู้อื่น งานที่เหมาะกับคุณจะเป็นงานอิสระต่างๆ หรืองานที่เป็นธุรกิจส่วนตัว หรืองานที่ใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวคุณเอง ในช่วงนี้คุณอาจจะอยากปลีกวิเวกใช้ชีวิตสันโดษ หรืออาจถึงขั้นละวางความต้องการในทางโลก เพื่อค้นหาทางหลุดพ้นจากวัฏสงสาร เชื่อว่าคุณจะค้นพบแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องดีงามและเหมาะสมกับตัวคุณ

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ แนะนำให้เริ่มต้นที่การรักษาศีล เจริญภาวนาเพื่อเพิ่มปัญญาในการตัดกิเลส

อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์
061-916-5149

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย…เมื่อดาวพุธย้าย!! 28 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2565 12ราศีจะเป็นยังไง

Pick a Card : เช็คอุปสรรคความรักกันดีกว่า ว่ามันจะไปถึงตรงไหน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: