Connect with us

Horoscope

เติมหวาน เพิ่มเสน่ห์ เสริมรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

Published

on

ทีมจันทร์ เสน่ห์ของคนวันจันทร์ คือการทำให้สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น ให้เกิดขึ้นได้ เพราะคุณเป็นคนช่างเอาอกเอาใจ พร้อมตามใจคนรักอย่างเต็มที่เท่าที่จะเป็นไปได้ รวมทั้งเป็นคนที่ถนัดรับฟังความเห็นของคนรอบตัว แม้ว่าจะปรับตัวไม่เก่งนัก แต่ก็ยังสามารถสร้างความประนีประนอมกับคนรักได้อย่างง่ายดาย คุณเสริมเสน่ห์ได้ เพียงลดความกังวลต่อเสียงจากคนรอบข้างลงบ้าง เพื่อให้คุณมีความสุขจากหัวใจตนเองและเพื่อแบ่งปันความสุขนั้นกับทุกคนนะ

ทีมอังคาร คุณเป็นคนรักที่คงเส้นคงวา ไม่ใช่คนที่เปลี่ยนใจจากสิ่งไหนไปง่าย ๆ หากอยู่กับใครแล้วสบายใจยิ่งอยู่ด้วยกันได้นาน แต่บางครั้งคุณอาจสนใจเพียงความสุขของตนเองเป็นหลัก ลองตัดสินใจฟังความต้องการของคนรัก คนรอบตัวดู แม้จะยากสำหรับคุณในช่วงแรก ๆ แต่การแบ่งปันเรื่องราวทุกข์สุขแก่กันและกัน มีโอกาสช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงความรู้สึกกับสิ่งรอบข้างได้ดีขึ้น ความสุขจะยิ่งขยายออกไปอย่างไม่สิ้นสุด และคุณจะไม่โดดเดี่ยว

ทีมพุธ ความที่เป็นคนพร้อมช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ ไม่ว่าอีกฝ่ายต้องการทำอะไรก็ตาม คุณสามารถเป็นฝ่ายสนับสนุนได้ในทุกเรื่อง และนี่คือเสน่ห์ของคนวันพุธ แต่สิ่งที่คุณสามารถเพิ่มเติมเพื่อเสริมเสน่ห์ได้ คือการออกแรงช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ แสดงความเห็นที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาเพื่อเป็นแรงหนุนในการตัดสินใจทำสิ่งใดก็ตามของคนรักเป็นไปแบบเฉียบคมมากยิ่งขึ้น เค้าจะได้ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก เชื่อมั่นในศักยภาพ ความรู้ของตนเองบ้าง

ทีมพฤหัส ด้วยพื้นฐานของคุณเป็นคนจิตใจดี และพร้อมช่วยเหลือผู้คนรอบตัว แต่บางครั้งกับคนใกล้ตัว คุณแทบไม่ได้สื่อสารกันมากมาย เพราะคิดว่าอีกฝ่ายรู้จักคุณดีอยู่แล้ว สิ่งที่เพิ่มเสริมเสน่ห์ให้คุณ คือการพูดคุยสื่อสารถึงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัว บอกเล่าเก้าสิบ รวมถึงการแสดงออกถึงความห่วงใยที่มีต่อคนรัก อย่าปล่อยให้ปัญหาความไม่เข้าใจกันบานปลายจนไม่สามารถแก้ไขได้ทัน ความดีที่คุณมี ไม่แปลกเลยที่ควรต้องแสดงออกกับคนใกล้ตัวนะ

ทีมศุกร์ คุณเป็นคนที่อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เพราะรู้ว่าตนเองมีเป้าหมายอะไร แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณมีคนรัก คุณให้พื้นที่อิสระเค้ามากเสียจนบางครั้งอีกฝ่ายคิดว่าคุณไม่ได้รักเค้า รวมถึงคุณปล่อยให้อีกฝ่ายคิดและตัดสินใจเอง โดยที่ความรักนั้น เกิดขึ้นจากคนสองคน การเสริมเสน่ห์สำหรับคุณนั้นง่ายมาก เพียงคุณร่วมเสนอความเห็น ร่วมตัดสินใจเรื่องชีวิตคู่ของคุณทั้งสองคน อย่าปล่อยให้ความรักคือการคิด และลงมือทำจากฝ่ายเดียว

ทีมเสาร์ การที่คุณเป็นฝ่ายที่ขี้กังวลในเรื่องต่าง ๆ มากเกินไป อาจทำให้อีกฝ่ายไม่กล้าแสดงความรู้สึก หรือความคิดเห็นที่แท้จริงจากใจ ทำให้คุณเห็นแต่เพียงด้านที่เค้าแสดงให้คุณเห็น การเปิดใจรับฟังความทุกข์ร้อน ความไม่สบายใจของอีกฝ่ายอย่างเข้าใจ และไม่ตัดสินนับว่าเป็นทักษะสำคัญ เป็นเสน่ห์ที่สามารถเสริมความรักของคุณให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอะไรปิดบังต่อกันให้กินแหนงแคลงใจต่อไปในอนาคต และยิ่งทำให้รักกันมากยิ่งขึ้นด้วยนะ

ทีมอาทิตย์ เนื่องจากคุณเป็นคนที่มองหาความสมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง ทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่และดีที่สุด กับความรักก็เช่นกัน คุณมองหาคนที่พร้อมที่จะเป็นคนรักโดยไม่ต้องปรับตัว ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ ความคาดหวังจึงกลายเป็นปัญหา การเสริมเสน่ห์ให้คุณ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่ปรับลดความคาดหวังของตนเองลง รวมถึงยอมรับและปรับใจตัวเองให้พึงใจกับความดีงามของอีกฝ่ายดูบ้าง เมื่อมีความสุขง่าย ๆคุณจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: