Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 10 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานเยอะ จนทำให้คุณอยากหันหลังให้กับทุกสิ่ง เหยียบเบรกการทำ งานไว้บ้าง หาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็ดีนะ การเงิน มีเข้ามาให้ชื่นใจพอเป็นกระษัย เงินตกเบิก เงินค่าขนม คนโสด อยู่กับเพื่อนฝูง ทำให้คุณสบายใจก็พอแล้ว คนที่เข้ามาถ้าไม่ใช่ก็ตีตกไป ไม่คุยต่อ คนมีคู่ แอบงอนเค้า แล้วเค้ารู้ตัวมั๊ยนะ คุยกันดีๆ คุยกันตรง ๆ ไม่ง่ายกว่าหรอกหรือ

ทีมอังคาร คุณต้องหยัดยืนในจุดยืนการทำงานให้ชัดมาก ๆ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น หากไม่ใช่ความผิดของคุณแล้ว การยอมให้อาจทำให้เรื่องบานปลาย การเงิน เก็บเงินให้อยู่ มีโอกาสได้เงินก้อนที่รอ แต่อาจไม่ได้มาโดยง่าย คนโสด เป็นตัวของตัวเองชัดมาก เสียจนคนรอบข้างไม่กล้าเข้าใกล้ คนมีคู่ หากอารมณ์ร้อนก็อย่าเพิ่งคุยกัน น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง

ทีมพุธ หลายสิ่งไม่ได้ดั่งใจ พูดอะไรไปคนเค้าก็ไม่ค่อยฟัง คิดว่าเสียงตนเองไม่ดังพอ ทั้งหมดนั้นมันก็เป็นเรื่องชั่วคราว อย่าคิดมาก การเงิน มีเข้ามาให้พอหอมปากหอมคอ ไม่เดือดร้อนลำบาก คนโสด แม้ว่าอยากจะมีใครเคียงข้างสักคน ก็ยังหาไม่ได้ง่าย งั้นอยู่คนเดียวให้มีความสุขก่อนดีมั๊ย คนมีคู่ ไม่ค่อยเข้าใจกัน ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนเก็บตัว ไม่ค่อยเอ็นจอย

ทีมพฤหัส งานที่ได้มาไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป จับทิศจับทางการทำงานให้ถูกแล้วค่อยลงมือทำ ผลงานจะได้ไม่สะเปะสะปะ การเงิน มั่นใจว่าหาเงินได้มากกว่าที่เป็นอยู่ และรู้แล้วว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับชีวิต ดีอยู่นะ คนโสด คนที่ใช่จะเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม คุณเชื่ออย่างนั้น คนมีคู่ จัดการตัวเองเรียบร้อย รักกันในแบบที่ตัวเองเป็น ก็สบายไปอีกแบบ

ทีมศุกร์ งานมีมาให้แก้ปัญหา ก็ตั้งใจแก้ปัญหาที่มันจะไม่กลับมาเป็นปัญหาอีกน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะ การเงิน ต้องหาสายป่านที่ยาวกว่านี้ หากคิดจะลงทุนในสิ่งที่คุณยังไม่รู้จักมันดีพอ คนโสด ความลับที่เก็บไว้ มันจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะข่าวที่กระเซ็นกระสายออกมา คนมีคู่ ยังอยู่ด้วยกันเพราะความรัก หรือเพียงผูกพันเพราะความเหงา

ทีมเสาร์ วันนี้ต้องสู้เท่านั้น การยอมอ่อนข้อตามไป ยิ่งทำให้คุณเสียประโยชน์มากกว่า งานนี้อาจไม่จบลงได้โดยง่าย การเงิน ใครติดหนี้คุณ คุณต้องติดตาม หรือจัดการข้อตกลงให้ชัด จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง คนโสด คุณต้องเลือกแล้วว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับคนที่คุยกันอยู่ คนมีคู่ ถ้าจะทะเลาะเพื่อเอาชนะ เลือกความรักให้เป็นผู้ชนะสูงสุดเถอะ

ทีมอาทิตย์ อารมณ์คุกรุ่น เพราะต้องเอางานให้เสร็จให้ได้ ไม่ง่ายหรอกวันนี้ แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้วกัน การเงิน รายจ่ายยิบย่อยมาให้คุณต้องจัดการ เบื่อก็เข้าใจ แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ คนโสด พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง พูดกันไปทำไมยิ่งทำให้ไม่เข้าใจกันเสียเปล่า คนมีคู่ อยากบอก อยากคุยอะไรให้พูดกันไป เรื่องเล็กจะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย 5 อันดับดวงรวย เดือนสิงหาคม 65

เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ส.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 8-14 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: