Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา
เลขมงคล 7 8 2
เลขเด่น 7
77 88 22
78 87 72 27 82 28

เลขแปลง
02 20 01 10 81 18 71 17 06 60

เกิดวันอาทิตย์
การงาน วันแรกเริ่มต้นการทำทำงานการติดต่อประสานงานมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด ให้ต้องเลือกหรือตัดสินใจ ที่ใหม่หรือที่เก่า แต่ขอให้เข้มแข็งเดินหน้าจะมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดโดยเฉพาะคนที่คิดอยากจะเปลี่ยนการงาน

การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา มีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ ในการใช้จ่ายอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อของเข้าบ้าน การหมุนเงิน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จสินค้าโดยเฉพาะในเรื่องของค่าอาหารของกิน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีการติดต่อกับคนรักทางโทรศัพท์ พูดคุย หรือใช้ LINE ในการสื่อสาร
คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและอากาศในช่วงหน้าฝน เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การบอกตัวเองให้ขยันๆ และจะได้ดีตามปาก มีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน มีการงานที่ดี สำหรับคนอยากได้งานใหม่ยิ่งจะสมหวังให้ลองสมัครงานใหม่ ไปสัมภาษณ์งานก็จะได้งานทันที

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีแต่รายรับทั้งวันจะมีโชคลาภกับเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค และโชคดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขอยู่ถึงแม้ว่าคนรักจะคิดเล็กคิดน้อยและเอาแต่ใจตัวเอง เราก็สามารถจะหลีกเลี่ยงอารมณ์ และคิดบวกปรับตัวกับสถานการณ์ได้ดี คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักในขณะนี้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงเป็นไข้ไม่สบาย การทานยาหาหมอหรือควรพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำอะไรก็ต้องใจเย็นรอบคอบเอาไว้ก่อน ช่วงหน้าฝนมีแต่สิ่งติดขัด วางแผนอะไรก็ต้องถูกยกเลิก หรือปรับตัวตามสถานการณ์ ต้องอดทนและเพียรพยายาม

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมอยู่ตลอด สิ่งต่างๆมักจะมาพังชำรุดในช่วงนี้ ต้องทำใจและยอมรับสภาพความรู้สึก การถูกทวงเงิน หรือเราเป็นเจ้าหนี้และทวงเงินกับลูกหนี้ได้ยาก แต่จะมีโชคลาภจากเลขแปลงดวงประจำวัน

ความรัก ยังคงต้องช่วยเหลือและดิ้นรนต่อสู้เพื่อครอบครัว โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลาน ยังกังวลในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ คนโสดจะมีการพบรักมีคนแนะนำให้รู้จักใคร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ เป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังลื่นล้มหรือมีโรคความดัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน เรียกว่าต้องแข่งกับเวลาอยู่เสมอหรือต้องใช้สติปัญญาปรับตัวตามฤดูกาล การเรียนรู้เรื่องของอากาศท้องฟ้า แต่จะผ่านไปได้ดียังคงเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงโด่งดังมีอะไรใหม่เข้ามา การโยกย้ายที่อยู่หรือมีการเดินทางไกลเปลี่ยนที่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดให้ใช้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องพลัดพรากจากกับคนรัก ในเรื่องของการงานหรือความรับผิดชอบของคนรักแต่ยังคงมีการติดต่อกันอยู่ตลอด
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ ให้ทำบุญกับโลงศพจะยิ่งดีมากขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะทำอะไรก็โลเลไปหมด ต้องอาศัยคนรู้จักรวมถึงลูกหลานบริวารส่งเสริม ลำพังตัวเองมีความ
ขี้เกียจมาก วันไหนฝนตก อาจจะทำอะไรเลยนอกจากนอน แต่ก็ยังโชคดีมีคนเมตตาอยู่ตลอด จะเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น อาหารขนมนมเนยของกินมีตลอด มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก จะมีโอกาสได้เดินทางร่วมกับคนรักไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือการทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสุภาพ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึก ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดี หากเดินทางไกลจำเป็นต้องตรวจดูให้ดีๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความสุขและมีความมั่นคงกับเรื่องของการงาน ใครที่จะคิดทำอะไรหรือลงทุนอะไรเรียกว่าทำไปเลยลุยไปเลย จะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวัง มีความขยัน มีโอกาสซื้อรถ ลงทุนอะไรเกี่ยวข้องกับรถและการเดินทาง

การเงิน เงินเข้าตลอดทั้งวัน ทั้งคืนโชคดีที่สุดบ้านเลขที่ให้โชคและเลขทะเบียนรถยนต์รวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชคลาภ

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง จะได้ลูกหลานขยัน รวมถึงได้รับข่าวดีจากบริวารให้โชค คนโสด มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขสภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขาห้ามยกอะไรของหนัก จะทำให้เคล็ดขัดยอก

คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีลูกค้าเข้ามามากมาย เพราะใครที่ทำส่วนตัวจะดีมาก ทำกับบริษัทห้างร้านเป็นลูกจ้างก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งรับราชการอยากได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่

การเงิน ใจบุญ มีความเมตตา ช่วยเหลือทุกคน การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ได้ดีเพราะมีผู้ใหญ่ให้ความรักและค้ำจุนอุปถัมภ์อยู่ตลอด โชคลาภจากความฝัน

ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบ เสน่ห์แรง รวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ ป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรวมถึงการไปวัดทำบุญ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและความมุ่งมั่นอยากจะทำสิ่งต่างๆ ให้ดีที่สุด ใช้ความรอบคอบและแข่งกับเวลา มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง จะได้ดีมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ก็ยังคงที่จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ มีโชคลาภจากเลขตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค รวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวัน

ความรัก ต้องใช้ความรอบคอบช่วยเหลือกันโดยเฉพาะการงานอาชีพ จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือเดินทางไปสถานที่ใดชั่วคราว
คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพักผ่อนน้อยหรือการทำอะไรที่ต้องรีบร้อนแข่งกับเวลา ให้ทำบุญกับโลงศพคนพิการจึงจะดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: