Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 9 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ หัวหน้าเจ้านายเห็นว่าคุณเป็นคนเก่ง จัดการได้หมด ส่งงานมาให้ไม่ว่าง เว้น แล้วคุณก็จัดการได้จริง ๆ นั่นแหละ การเงิน หมุนเข้า หมุนออก ต้องจิตใจเข้มแข็งเบอร์ไหน ห้ามมือไม่ให้จ่ายตามอารมณ์ คนโสด ออกเดิน ทางตามหารักแท้ ที่ยังไม่รู้อยู่ที่ไหน ดูแลหัวใจเราให้เป็นเสียก่อน คนมีคู่ ลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยก็เป็นเรื่องปกติ อภัยให้กันทุกวันนะ

ทีมอังคาร ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูคุณ แม้บางครั้งคุณจะไม่มั่นใจว่าคุณยังมีผู้ใหญ่เป็นที่พึ่ง หากมีเรื่องลำบากใจทุกข์ร้อนเรื่องงานจริง ๆ คุณก็ไม่ได้โดดเดี่ยวนะ การเงิน อาจต้องมีการหยิบยืมจากคนใกล้ตัว เพราะเงินขาดมือ คนโสด คนที่เข้ามาหาคุณคนนี้ มีใจจริงจังพอสมควร ถึงเวลาที่คุณต้องเลือก คนมีคู่ ยังห่วงหาอาทรกันดี มีความในใจอะไรก็แค่สื่อสารตรงไปตรงมาก็พอ

ทีมพุธ ใครที่รอตอบรับเรื่องงาน ยังต้องรอไปก่อนอีกระยะ การตัดสินใจในที่ประ ชุมยังไม่ค่อยลงตัว งานที่เกี่ยวกับคุณก็ยังไปต่อไม่ได้ การเงินต้องชัดเจนพอที่จะปฏิเสธ หากรับปากช่วยเรื่องเงินไปตอนนี้ มีโอกาสเดือดร้อน คนโสด คนชายตามามองก็เพียงผ่าน ๆ ถ้าคุณสนใจก็ต้องเป็นฝ่ายเข้าหานะ คนมีคู่ ทิ้งระยะไว้สักครู่ อยู่เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันไปเรื่อย ๆ ก็ไม่ได้แย่นัก

ทีมพฤหัส งานกำลังไปได้สวย แต่คุณทำท่าจะไม่ไหวเสียแล้ว เพราะงานเยอะและไม่มีคนช่วยคุณได้ ตั้งสติแล้วดูว่าคุณขอความช่วยเหลือจากใครได้บ้าง การเงิน บางครั้งคุณก็คิดว่าอะไร อะไรก็เรา จัดสรรเรื่องเงินและเวลาใหม่น่าจะดีกว่านี้ คนโสด ไม่หวังให้ใครมารัก เพราะตอนนี้รักตัวเองที่สุด คนมีคู่ อยากยอมแพ้ แม้ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น พักใจไปก่อนไม่ต้องคิด

ทีมศุกร์ งานที่คุณทำอยู่ถูกจำกัดพื้นที่บางอย่าง หัวเสียไปก็เท่านั้น หาช่อง หาจังหวะทำให้มันลงตัวกว่านี้ก็จะดีขึ้นแล้ว การเงิน อดทนรอวันที่ฟ้าสว่าง ให้ชีวิตมีหนทางไป ประหยัดได้ก็ประหยัด ไม่ก็หาเงินเพิ่ม คนโสด จะไม่ยอมมีใจให้ ถ้าไม่ได้พบคนที่ใช่ ใครไม่ใช่เข้าหา คุณชักจะหงุดหงิด คนมีคู่ เรื่องที่ไม่พอใจกัน ยังพูดกันได้ ก็คุยกัน คุยไม่ได้ก็คงทางใครทางมัน

ทีมเสาร์ ยังตัดสินใจเรื่องงานไม่ได้ หากเพราะข้อมูลไม่เพียงพอก็ต้องเข้าหาข้อมูล ไม่ใช่รอข้อมูลมาหาเรา การเงิน เก็บเงินเก่ง วางแผนใช้เงินดี ก็อุ่นใจได้ไปอีกหลาย ๆ ขั้น คนโสด สิ่งต่าง ๆ นั่นก็ไม่แน่นอน หากเรายิ่งรู้จักใจตัว เองถ่องแท้มากเท่าใด การเห็นหัวใจจะยิ่งชัดขึ้น คนมีคู่ ความไม่เข้าใจเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ แค่อย่าหันหลังให้กันในวันที่ไม่เข้าใจ

ทีมอาทิตย์ งานมาก แต่คุณรู้สึกว่างานเสร็จได้ไม่มากเท่าที่ควร เพราะคุณเก็บงานไว้ทำคนเดียวหรือเปล่า แม้จะไม่ดูทุกข์ร้อนอะไรและไม่มีใครตำหนิก็เถอะ การเงิน มีให้ใช้ให้จ่าย ไม่ขัดสน ไม่ขาดมือ กำลังแฮปปี้ คนโสด ความเบิกบานคือการใส่ใจกันทุกวันทีละเล็กละน้อย ก็มีความสุขแล้ว คนมีคู่ คุณให้เค้าเป็นที่พึ่งทางใจที่คุณยอมอ่อนให้เค้าจริง ๆ บอกเค้าให้ชื่นใจสิ

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย 5 อันดับดวงรวย เดือนสิงหาคม 65

งานใครปัง รุ่ง พุ่ง เช็คด่วน! ดวงการงานระหว่าง 7-13 ส.ค. 65 กับ อ.หวาน พรหมญาณ

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 8-14 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: