Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เจ้านายอาจเข้ามาเรียกร้องให้คุณจัดการงานเร่งด่วน แต่คุณกลับไม่พร้อมทำให้ก็ยิ่งทำให้เครียดเข้าไปใหญ่ จัดเวลาเคลียร์ในส่วนที่สำคัญพอ การเงิน พอให้เก็บเงินก้อนเล็ก ๆ ได้อยู่นะ ส่วนที่จ่ายนั้นมีประปราย คนโสด รักใครชอบใครก็บอกเค้าไปตรง ๆ เชื่อสิเรื่องจะง่ายขึ้นเยอะ คนมีคู่ เอ็นจอยกับการใช้เวลาร่วมกัน แต่ระวังการสื่อสารขึ้นอีกนิดก็จะดี

ทีมอังคาร งานด่วนงานร้อนเข้ามาให้คุณตื่นเต้น เลือดสูบฉีดให้ต้องเข้าไปจัดการให้ลุล่วง และต้องใช้ไหวพริบพอตัวเลยซึ่งคุณก็ทำได้ดีเลย การเงิน จะต้องจ่ายออกทั้งที่ไม่มีความจำเป็นต้องจ่าย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก คนโสด หัวใจเดิมยังแตกเป็นเสี่ยง ยังเลี่ยงที่จะลืมคนข้างใจ คนมีคู่ ฉลาดในอารมณ์ จัดการตัวเองได้ดีกว่าแข่งทะเลาะกันว่าใครจะชนะ

ทีมพุธ คุณมีโอกาสได้รับเลือกให้ทำงานสำคัญ แม้งานจะไม่ใหญ่มากแต่คุณได้รับผิดชอบในจุดที่ใครก็ทำไม่ได้ ต้องเป็นคุณแล้วล่ะ การเงิน เก็บหอมรอมริบได้เงินก้อน มีแผนจะเอาไปใช้จ่ายเพื่อครอบครัว ทำแต่พอตัวนะ คนโสด คนที่ให้ความสนใจเป็นคนเดียวกับที่คุณสนใจ คุยกันไปก็จะดี คนมีคู่ ดูแลกันในเรื่องเล็กน้อย คือกาวใจที่ทำให้ความรักนั้นยั่งยืน

ทีมพฤหัส อย่าน้อยใจในโชคชะตาวาสนา เจอแต่ความยากลำบาก มองให้เป็นความท้าทายที่จะช่วยอัพสกิลความสามารถของคุณ การเงิน มองไปข้างหน้าไม่ค่อยชัด มองข้าง ๆ ก็ไม่เห็น จัดการเท่าที่ยังไหวนะ คนโสด บางทีก็นึกครึ้มอกครึ้มใจ ขับรถเที่ยวเล่นให้ใจสบายดี เท่านี้พอ คนมีคู่ มีระยะทางให้ทั้งคู่นั้นฝ่าฟัน เหนื่อยนักก็หาเวลาพักบ้างก็ได้ ใจเย็น ๆ

ทีมศุกร์ ท่ามกลางความวุ่นวาย แต่หัวใจคุณไม่วุ่นวน ทำงานในหน้าที่ แถมจะมีใครต่อใครเดินต่อแถวมาปรึกษาหารือเรื่องงานกับคุณอีก การเงิน เก็บตัว เก็บมือเก็บไม้ ไม่ใช้จ่ายเกินตัว มีของขวัญชิ้นใหญ่ที่อยากได้อยู่ คนโสด ยังคงใช้ชีวิตแบบเอกเทศ และมีความสุขกับตัวเองได้ดีมาก ๆ คนมีคู่ เรื่องเล็กที่ควรจะเป็นเรื่องง่าย ๆ อย่าทำให้มันกลายเป็นเรื่องยาก

ทีมเสาร์ น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย คำพูดจะกลายเป็นหอกทิ่มแทง รู้จักพูดกันด้วยเมตตา งานนั้นก็จะสำเร็จได้เช่นกัน การเงิน มีโอกาสต้องไปช่วยเหลือคนรอบข้าง ดูเอาเท่าที่กำลังเราไหว คนโสด คุณเป็นศิราณีให้คำปรึกษาเรื่องความรัก ทั้ง ๆ ที่ตัวคุณเองก็ยังไม่ได้มีใคร คนมีคู่ พูดจาปราศรัยกันด้วยน้ำใจที่ดี ผลัดกันฟังเรื่องราวของอีกฝ่ายบ้างจะยิ่งดี

ทีมอาทิตย์ อยากตัดพ้อแบบไร้เยื่อใย กับงานที่ยังไม่ได้ดั่งใจคุณเสียที เลือกเอาแต่พอดี บางครั้งปัจจัยที่มีอยู่ทำได้แค่นั้น เครียดคือส่วนเกิน การเงิน รอแต่ยังไม่มา ถ้าต้องถามทวง ก็คงต้องทำ ไม่ต้องกังวลเสียงรอบข้างมากนัก คนโสด ผูกมิตรไปเรื่อย ๆ แต่ยังไม่พบตัวจริงหรอกนะ คนมีคู่ เปิดประตูแห่งความเข้าใจ ด้วยการเห็นความปรารถนาดีในกันและกัน

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick A Card : เช็คความสัมพันธ์ เค้าพร้อมเป็นมากกว่าเพื่อนแล้วหรือยัง

เช็คด่วน! ดวงการงานระหว่าง 24-30 ก.ค. 65 ใครดวงดี ใครปัง หรือพัง มาลองดู กับ อ.หวาน พรหมญาณ

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (1)

ดวงรายเดือน สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight (2)

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: