Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 17 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานน่ะมีไม่น้อย แต่อยากทำอยู่ในจุดที่ตัวเองพอใจ ซึ่งคุณรู้ล่ะว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแค่นั้น พักสักหน่อยแล้วค่อยไปต่อ การเงิน ต้องประหยัดจริง ๆ แล้ว จำกัดการใช้สักหน่อยนะ คนโสด คนในฝันหรือในนิยายไม่มีจริง รับส่วนดีแล้วก็ต้องปรับตัวเข้าหากันด้วย คนมีคู่ ได้ใช้เวลาร่วมกันมาก จนกลายว่าไม่อยากรับรู้ถึงปัญหาในปัจจุบันที่มีอยู่

ทีมอังคาร หากตื่นเต้นหรือกังวลในขณะพรีเซนต์งาน หลายสถานการณ์จะพาคุณสับสน มองไปข้างหน้าและคู่สนทนาก็พอ วางเรื่องข้างทางไปก่อน การเงิน เริ่มต้นได้ดีแล้ว ที่เหลือคือเรื่องระหว่างทาง ตั้งใจมุ่งมั่นนะ คนโสด มีโอกาสได้เลือก ก็เลือกให้ดี คนไหนที่คู่ควรกับภาวะที่ดี คนมีคู่ ผ่านกันมาหลายต่อหลายเรื่อง อย่าไปพลาดให้กับเรื่องจุกจิกเล็กน้อย

ทีมพุธ จะทำการใหญ่ ใจต้องนิ่ง วางเรื่องกวนใจทิ้งไปก่อน ถ้าแก้ไม่ได้ก็ไม่ต้องแก้ หากไม่กระทบกับเป้าหมายในงาน การเงิน รออย่างเงียบ ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ช่วงเวลาของการอดทนรอ คนโสด อยู่อย่างเหงา ๆ ให้เข้าใจกันบ้าง บางคนยิ้มคนเดียวเก่ง คนมีคู่ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่เกินไป ใช่ว่าจะทำให้อีกคนยอมคุณลง ประคับประคองกันให้ดี

ทีมพฤหัส วันนี้อาจขยับตัวทำอะไรไม่ได้มาก เพราะจำนวนงานรัดตัวอย่างยิ่ง บาง ส่วนต้องจัดการแบ่งงานออกไป เพื่อให้สามารถจัดการได้ การเงิน จ่าย เงินออกไปด้วยภาระบางอย่าง มีโอกาสขาดมือ คนโสด คนที่ไม่สนใจ เป็นฝ่ายดูแลคุณอย่างดี ทั้ง ๆ ที่คุณคิดกับเค้าเพียงเพื่อน คนมีคู่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี อะไรจะเกิดคราวนี้ก็คงต้องให้มันเกิดแล้วล่ะ

ทีมศุกร์ หลายเรื่องให้ต้องจัดการ แม้ใจยังไม่พร้อม วางใจให้นิ่ง เดินทีละก้าว ทานข้าทีละคำ ยังใช้ได้ผล การเงิน คิดมาก อยากให้ได้เงินตามเป้า แต่ยังไม่มีโอกาสทำได้ หรือต้องหาทางใหม่กันนะ คนโสด อยู่กับความจริง ยอมรับความจริง แม้จะไม่ง่ายนักก็ตาม คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด เพราะยังไม่รู้จักตัวจริงของกันและกันมากพอ มีความละล้าละลัง

ทีมเสาร์ เรียนรู้การอยู่ให้เป็น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่งตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็ควรสร้างสมดุลของบทบาทในองค์กรให้ดี การเงิน ยิ้มได้เมื่อภัยมา เพราะคุณจัดการเรื่องเงินมาดีพอควรแล้ว คนโสด บางครั้งคุณจำเป็นต้องมองข้ามเรื่องจุกจิกที่ไม่ใช่สาระสำคัญดูบ้าง คนมีคู่ ถ้ายังมีเป้าหมายเดียวกัน คุณกับเค้าก็ยังสามารถเดินร่วมทางไปได้อีกนาน

ทีมอาทิตย์ อยากพักผ่อนมองดูดอกไม้ข้างทาง เพราะรู้สึกว่าเหนื่อยล้าอะไรเช่นนี้ ดูอีกทีสิว่าพักได้นานแค่ไหนกัน อย่าลืมสตาร์ทเครื่องแล้วไปต่อ การเงิน ใช้เงินเก็บเงินออม กับหวังโชคลาภ บางทีมันก็อยู่ไม่ไหวนะ คนโสด รอคอยคนเดิมให้ผ่านเข้ามาในชีวิตอีก แต่มันก็ยากอยู่นะ คนมีคู่ หันกันคนละทาง เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ เดี๋ยวค่อยกลับมาคุยกันใหม่ก็น่าจะเวิร์ค

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คดวงรายปักษ์ 16-31 ก.ค. 65

Pick a Card : ความรัก จับจุดอย่างไรให้รักเราสมดุล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: