Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 30 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณจำต้องแบกรับงานหรือปัญหาในงานโดยไม่คาดคิด หนักหน่วงพอ สมควร ทำไปเดี๋ยวก็เสร็จ การเงิน ชั่งใจให้เยอะว่าจะต้องจ่ายไปกับอะไรก่อน ไม่ต้องรีบร้อน คนโสด เรื่องบางเรื่องก็ต้องฟังหูไว้หู ฟังแล้วเชื่อเลยอาจไม่ได้เห็นของจริง คนมีคู่ ในเมื่อคุณหนักแน่นและเข้าใจเหตุผลต่างๆอยู่แล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องไปกลุ้มใจแทนอีกฝ่ายหรอกนะ

ทีมอังคาร วันนี้ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานดีทีเดียว ขออะไรให้ช่วยเค้าก็ช่วยเต็มที่ การเงิน เครื่องมือดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ทบทวนแผนและดูแลให้เข้าร่องรอยเป็นประจำนะ คนโสด ยังมีความสุขกับการออกเดินทางชีวิตด้วยตัวเอง เหงาบ้างแต่ก็สนุกดี คนมีคู่ เป็นเหมือนเพื่อนคู่หูคู่ซี้ ไปด้วยกันทีไร เหมือนเพื่อนพากันไปสนุกเที่ยวเล่น ดูแล้วสบายใจดีนะ

ทีมพุธ ความอดทนทุกคนมีขีดจำกัด ถ้าเรื่องไหนไม่ไหวจะเคลียร์ก็ต้องคุยกันให้ชัด อย่ายอมจนถึงฟางเส้นสุดท้าย การเงิน ระมัดระวังให้มาก อดอะไรได้ให้อดไปก่อน เก็บเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินดีกว่า คนโสด ทุกข์ในใจบอกใครไม่ได้ ลองฟังความรู้สึกข้างในว่าต้องการอะไรกันแน่ คนมีคู่ ลองอยู่อย่างเหงา ๆ เราคงจะได้รู้ว่าการมีกันและกันอยู่นั้น มีค่าเพียงไหน

ทีมพฤหัส การงานขยับตัวยากพอสมควร แต่ก็ยังพอมีที่ทางให้เดินแต่อาจไม่สะ ดวกสบายนัก อดทนหน่อย การเงิน จัดกลุ่มค่าใช้จ่ายให้ชัด จัดลำดับรายรับให้ดี ถ้าไม่ดี คงต้องเอาเงินเก็บมาใช้ คนโสด อยากอยู่กับตัวเอง ทำอะไรคนเดียว คิดอะไรคนเดียว ไม่โหยหาใครก็ดี คนมีคู่ อยู่อย่างมีระยะทำใจ เพราะยังรู้สึกว่าจัดการอะไรไม่ได้สักอย่าง ทำได้คืออดทน

ทีมศุกร์ มีหลายเรื่องให้ต้องจัดการ เหนื่อยหน่อยนะ บางวันก็ดี บางวันก็ร้าย ฝนไม่ได้ตกทุกวัน แม้ในช่วงฤดูฝน การเงิน พอมีพอใช้ แบบไม่ฟุ่มเฟือยก็ไปได้อยู่ ระวังใช้เพลินจนลืมเช็คเงินล่ะ คนโสด แค่มีเพื่อนที่เข้าใจอยู่ข้าง ๆ คุณก็ไม่รู้สึกว่าอ้างว้างเดียวดายแล้ว คนมีคู่ คุณรู้ว่าการเป็นฝ่ายให้ที่พักใจต้องเข้มแข็งขนาดไหน แต่มันก็ไม่ยากเกินไปสำหรับคุณหรอกนะ

ทีมเสาร์ งานเยอะไม่ทำให้คุณเหนื่อย แต่คนหรือทีมงานอาจทำให้คุณรู้สึกว่ายากเหลือเกิน เอาใจเขามาใส่ใจเราหรือต้องหาทางต่อรองนะ การเงิน รู้สึกตึง ๆ เพราะมีเรื่องต้องใช้ ถ้าจำเป็นจริง ๆ ก็ไม่ต้องเครียด คนโสด บางครั้งอยากมีใครไว้พักใจ แต่ตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนอะไรก็ได้เสียด้วย คนมีคู่ หากไม่อยากฟังเรื่องกวนใจ คุณต้องหัดอยู่กับใจตัวเองให้เป็นก่อน

ทีมอาทิตย์ คุณมีโอกาสได้รับงานชิ้นใหญ่ ซึ่งสามารถแสดงเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของคุณได้เลย เอาใจช่วยนะ การเงิน มีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ เลยสบายใจหน่อย คนโสด อยากออกท่องเที่ยว อยากเป็นที่รู้จัก อยากสนุก สนาน หาเวลาไปใช้ชีวิตบ้าง คนมีคู่ บางเรื่องคุณจำเป็นต้องปล่อยให้มันเป็นไป เพราะใช่ว่าตัวคุณเองจะจัดการให้ลงตัวได้ทุกเรื่อง

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เรื่องดีๆ ของคน 12 ราศี เดือน กรกฎาคม โดย หมอไก่ พ. พาทินี

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี เดือนกรกฎาคม โดย หมอไก่ พ. พาทินี

5 หินมงคลที่ช่วยสนันสนุน “มณีปุระจักระ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: