Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 29 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานอาจไม่เป็นไปตามที่คาดคิด แต่หากลองมองหาช่องทางโอกาสจะยังพอมีอยู่ การเงิน แม้จะมีก็รู้สึกกลุ้มใจ อยากใช้เงิน หรือมีการใช้เงินแก้ปัญหาความเครียด คนโสด มีเพื่อนดีเหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน รักษาเค้าไว้ให้ดี คนมีคู่ คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเค้าเหมือนอย่างที่เคยมา ถ้าไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณอยู่แล้ว ถือทิฐิไปก็ไม่มีประโยชน์สำหรับคุณ

ทีมอังคาร คุณเชื่อมโยงความเข้าใจในงานและทีมงานได้ดีเชียวล่ะ แม้อาจต้องมีเกราะของตัวเองบ้าง ก็ไม่ทำให้ใครรำคาญใจหรอก การเงิน คิดและวางแผนเก่ง ทำอย่างต่อเนื่องนะ คนโสด เข้าหาเพื่อนฝูงเพราะคิดถึงกันบ่อย เอ็นจอยทอล์คกิ้งนะ คนมีคู่ การพูดอะไรที่ตรงใจยากยิ่งกว่าลงมือทำให้ใจสองใจเข้าใจกันง่าย ๆ บอกรักอีกฝ่ายบ้างก็ดี เค้าจะได้ชื่นใจ

ทีมพุธ งานรอบตัวรุมเร้า แต่ไม่อาจทำให้คุณกังวลใจไปได้มากกว่าต้องจัดการให้เสร็จสิ้น ส่งกำลังใจให้ การเงิน เรื่องต้องใช้จ่ายค่อนข้างรัดตัว วาง แผนลำดับการจ่ายให้ดี คนโสด ระวังเพื่อนผู้ไม่ประสงค์ดีจะทำทีว่าเข้า ใจแต่จริงแล้วอยากได้คนคุยเรา คนมีคู่ อีกฝ่ายอารมณ์ร้อน ถ้าคุณร้อนไปด้วย ระวังคำพูดที่ต่างทิ่มแทงกันและกัน ให้ทุกข์ใจ

ทีมพฤหัส มีแต่คนรอบตัวที่ทำให้คุณลำบากใจ หลายครั้งคุณไม่อยากช่วยเหลือแล้ว ถ้าไม่ไหวก็รอก่อน การเงิน อาจมีสะดุดเป็นช่วง ๆ ตัดเรื่องไม่จำ เป็นออก จะได้ใช้คล่องมือขึ้น คนโสด บางครั้งการจากไปอย่างเงียบ ๆ นั่นคือคำตอบ ไม่ต้องคิดมากเลย คนมีคู่ อยากวางทุกสิ่งแล้วนั่งนิ่ง ๆ เพียงลำพัง คนเราไม่ได้ต้องเก่งตลอดเวลาหรอก อยู่กับลมหายใจนะ

ทีมศุกร์ แม้งานจะสุดมือสอย แต่ไม่สามารถปล่อยได้ เพราะนั่นคือความรับผิด ชอบนะ ทำให้สำเร็จ การเงิน พอได้หมุนแบบไม่ต้องเครียดมาก ดีที่คุณนึกถึงความไม่แน่นอน คนโสด จริงแล้วอยู่เป็นโสดก็ดี แต่บางทีมีคนเข้าหา คุณก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงดี คนมีคู่ สถานการณ์ดูว่าอีกฝ่ายรักคุณมากจริง ๆ ยอมทุกอย่าง เพียงแค่ให้มีคุณอยู่ในชีวิตของเค้าด้วย

ทีมเสาร์ งานราษฎร์ งานหลวง มีเข้ามาทุกด้าน แม้คุณจะยังไหวอยู่ แต่ก็จัดการเวลาพักผ่อนให้ดี การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย เพื่อเป้าหมายใหญ่และสำคัญในวันข้างหน้า ค่อยเป็นค่อยไปนะ คนโสด ยังรู้สึกว่ามีภาระหน้า ที่จนไม่อาจปลีกชีวิตไปมีความสุขได้ ทำไมต้องเป็นอย่างนั้น คนมีคู่ ยอมคนที่รัก ดีกว่ายอมให้เค้าจากไปทั้งชีวิต หากไม่ทุกข์ก็ยินดีด้วย

ทีมอาทิตย์ งานมีเข้ามารัดตัว แต่ใจคุณไม่พร้อมทำงานเท่าไหร่ วางความเศร้าลง จดจ่ออยู่กับปัจจุบันให้บ่อย ๆ นะ การเงิน จัดการได้ดี ไม่มีอะไรน่ากังวล คนโสด ไม่พร้อมรักใคร เพราะจิตใจยังอยากเที่ยวเล่น มีอะไรหลายอย่างให้ทดลอง คนมีคู่ เก็บตัว ไม่อยากรับความจริง ครั้งนี้ คุณต้องเรียนรู้จักสิ่งที่ทำให้คุณทุกข์ คือความอยากในหัวใจของคุณนะ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เรื่องดีๆ ของคน 12 ราศี เดือน กรกฎาคม โดย หมอไก่ พ. พาทินี

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี เดือนกรกฎาคม โดย หมอไก่ พ. พาทินี

5 หินมงคลที่ช่วยสนันสนุน “มณีปุระจักระ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: