Connect with us

Horoscope

ดวงส่งท้ายเดือนมิถุนายน เมษ เมถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู กุมภ์ โดยหมออาร์ต

Published

on

พยากรณ์โดยหมออาร์ต มาอ่านดวงสั้นๆ ส่งท้ายเดือนหกกันครับ ปลายเดือนนี้ส่วนตัวมองว่าหลายลัคนา/ราศีจะมีเกณฑ์ที่ดีขึ้น พยากรณ์กลุ่มแรก ๖ ลัคนา/ราศี ดวงตกในตำแหน่งแห่งทรัพย์ #เมษ #เมถุน #สิงห์ #ตุลย์ #ธนู #กุมภ์ มีคำพยากรณ์ดังนี้นะครับ…


#ราศีเมษ … เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่ดี ก้าวหน้า #ดวงการเงิน ดีขึ้น ค้าขายดี บริวารนำพาซึ่งความโชคดีแต่ในอีกมุมบริวารจะนำพาปัญหาหรือต้องหมดเงินไปกับคนรอบข้างเช่นกัน

#ราศีเมถุน … มีเกณฑ์เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อาชีพที่ต้องพบป่ะผู้คน ต้องเดินทาง ค้าขาย #ขายของออนไลน์ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ จะไปได้ดี อุปสรรคปัญหาหนี้สินจะผ่านไปได้ ปลายเดือนจะมีโชค

#ราศีสิงห์ … มีเกณฑ์การเดินทาง ท่องเที่ยว ติดต่อเจรจา พบป่ะบริวาร เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต มีความคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ขยับขยาย เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน

#ราศีตุลย์ … เริ่มพ้นจากความมืดมน ไม่ราบรื่น สุขภาพย่ำแย่ในระยะนี้ มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย ขยับขยาย ช่วงนี้มักชอบทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับของเก่า ปลายเดือนจะดีขึ้นทั้ง #ดวงความรัก การงาน การเงิน

#ราศีธนู … เต็มไปด้วยความราบเรียบและอุปสรรค ความขัดแย้งกับคนรอบข้าง ปลายเดือน #ดวงบริวาร จะกลับมาดี ศัตรูกลายมาเป็นมิตร ช่วยเหลือสนับสนุน งานหรือธุรกิจจะกลับมาเป็นปกติในทางที่ดี

#ราศีกุมภ์ … #ดวงการงาน สำเร็จดี ค้าขายมีกำไร มีข่าวดีเกี่ยวกับบริวาร บ้าน รถ ทรัพย์สิน มีเกณฑ์การเดินทางว่าด้วยเรื่องงาน บริวารหรือคนรัก แต่ให้ระวังโรคหรือภัยอันเกิดจากการเดินทางและบริวารเช่นกัน

พยากรณ์โดยหมออาร์ต มูให้ถูกทิศ งานหรือธุรกิจให้ถูกทางตามดวงชะตา แล้วจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด! หากคุณ #ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย เดินตามดวงให้ถูกต้องแล้วจะปังมาก!

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน! ชีวิตมีอุปสรรค ต้องลองแก้แบบนี้

เสริมดวง ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ด้วยหินมงคล

เสริมดวง ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ด้วยหินมงคล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: