Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 20 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณต้องปกป้องผลประโยชน์บางอย่างเพื่อรักษาพื้นที่การทำงานของคุณเอง ตั้งมั่นในเจตน์จำนงให้ชัด การเงิน หากดูแลได้ดี มีโอกาสงอกเงย อุดรูรั่วไหลได้ คนโสด รู้สึกอึดอัดที่ใครบางคนเข้าหาหรือจู่โจมคุณมากเกิน ไป แม้คุณจะแสดงออกว่าต้องการระยะแล้วก็ตาม คนมีคู่ หากต้องการอ้อมกอด บอกคนข้าง ๆ คุณสิ คนเราไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลาหรอกนะ

ทีมอังคาร การงานต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจในความรับผิดชอบ งานจึงจะเดินต่อได้ การเงิน ลองผันความรู้และประสบการณ์ชีวิตให้กลายเป็นช่องทางรายได้เพิ่มดูนะ คนโสด บางทีก็แอบรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูก ถามใจตัวเองให้ชัดก่อน คนมีคู่ โกรธกันอย่างไร อย่าลืมว่า คุณทั้งสองยังรักกันอยู่ สละทิฎฐิไปแล้วจะเจอหัวใจตัวเอง

ทีมพุธ งานวันนี้ มีคนที่ไม่พึงประสงค์มาให้คุณพบเจอ แค่ดูห่าง ๆ ก็พอ ถ้ายังไม่เกิดอะไรก็ไม่ต้องออกตัวแรง การเงิน ยังสบาย ๆ แต่ก็เฝ้าระวังอยู่ คุณไม่ใช่คนสุรุ่ยสุร่ายอยู่แล้ว คนโสด แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย คำว่าเพื่อนมันคงดูใกล้เกินไป คนมีคู่ เมื่อฝ่าฟันเรื่องราวมาด้วยกัน เห็นคุณค่าของกันและกันในวันที่ยังมีอยู่ จะได้ไม่ต้องคิดถึงความหลัง

ทีมพฤหัส การงานมีโอกาสได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ตรงไปตรงมาเสียจนคุณต้องปกป้องจุดยืนของตัวเอง การเงิน ตั้งหลักดูว่าอะไรสำคัญ รักษาสิ่งนั้นก่อน อะไรที่ต้องตัด อย่าเสียดาย คนโสด หากต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย ให้มองหาโอกาสและความเสี่ยงที่จะเพลี่ยงพล้ำ คนมีคู่ ยังรักกันดี แม้บางวัน ต่างคนก็ต่างทำตัวไม่น่ารักใส่กันบ้าง อย่าถือสาอารมณ์

ทีมศุกร์ บางครั้ง คุณยังอยากวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์อยู่ ทั้ง ๆ ที่คุณจำเป็นต้องตั้งใจทำงานแล้ว การเงิน จัดระเบียบได้บ้าง หากยังต้องอดใจไว้ อย่าปล่อยให้ความอยากลอยนวล คนโสด แบบคนรักที่คุณอยากได้ อยู่ไกลเหลือเกิน เริ่มจากมองคนรอบตัวก่อนดีมั๊ย คนมีคู่ ยังมีจุดหมายเดียวกัน แม้ในวันที่ฟ้าฝนไม่อาจเป็นใจ แค่ยิ้มรับพายุฝนก็ยังไปต่อกันได้อยู่นะ

ทีมเสาร์ ระวังการถ่ายทอดงานที่ไม่ชัดเจน หรือใช้ภาษาที่เข้าใจได้ยาก คนรับงานต่อจะทำไม่ได้ การเงิน ยิ้มรับความเปลี่ยนแปลง และเท่าทัน คุณจะไม่ตกไปสู่ ความกลุ้มใจใด ๆ คนโสด จงอยู่กับความเป็นจริง มากกว่าความเพ้อฝัน การพบกันจะง่ายดาย คนมีคู่ ความชัดเจนเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญ การพูดจากหัวใจให้กันและกัน จะลดช่องว่างความขัดแย้งได้

ทีมอาทิตย์ การงาน ได้มีโอกาสพบปะผู้คนที่ให้โอกาสใหม่ ๆ แก่คุณได้ และถ้าคุณยอมที่จะเข้าไปทำความรู้จักด้วยนะ การเงิน ประคองได้ดี เป้าหมายชัด อยากเก็บเงินให้ได้มากกว่านี้ คนโสด แม้คุณจะเก็บตัวมากเท่าไหร่ ไม่อาจทำให้คนรอบข้างไม่เห็นประกายสดใสของคุณได้เลย คนมีคู่ ความรักสดใส ต่างคนต่างเป็นโลกภายในของกันและกัน

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

พร้อมมั้ย!! ดาวศุกร์ย้าย ความรักรุ่ง การเงิน บรรเจิด! โดยเฉพาะ 6 ราศีนี้

เสริมดวง ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ด้วยหินมงคล

ด่วน! เช็คดวงรายสัปดาห์ จากหมอเค้ก

ดาวศุกร์ย้ายราศี 19 มิ.ย. ราศีไหนจะเป็น “มหารานี” ชั้นน่ะซิ ชั้นน่ะซิ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: