Connect with us

Horoscope

รักของใครกันน้า ที่มักอ่อนไหวไปตามลม

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

คนลัคนาราศีเมถุน

เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย ชอบสังสรรค์เข้าสังคมเก่ง สนิทกับคนได้เร็ว มีเสน่ห์ในกลุ่มเพื่อน มักเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น มักได้รู้เรื่องของคนอื่น จะด้วยอยากรู้หรือไม่อยากรู้ก็ตาม นัยว่าเป็นคนอัธยาศัยดีคนเลยมักจะมาเล่ามาสอบถามอะไรเสมอ ความรักของคนลัคนาราศีนี้มักมีรักซ้อน หรือบางคนอาจจะเป็นรักร่วมเพศได้ มีความรักที่ลึกลับปิดบังซ่อนเร้นอยู่ ถ้าได้ศึกษาปฏิบัติธรรมควบคู่สามารถยับยั้งชั่งใจได้จะดีมาก คงเพราะความมีเสน่ห์และความใกล้ชิดทำให้เกิดการเกินเลยจนพลาดพลั้งทำผิดในเรื่องความรักได้ง่าย

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีเมถุน

ถ้าคุณถูกใจคนลัคนาราศีนี้ ข้อแรกคุณต้องเข้าใจในเสน่ห์ของเขา/เธอที่มีเพื่อนเยอะ สนิทกับคนอื่นเยอะ บางทีตัวเขา/เธออาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่ก็นั่นแหละคนที่เข้ามาคิดไหมอันนี้ก็ยากจะตอบได้ ซึ่งถ้าคุณทำใจเรื่องนี้ไม่ได้ต้องคอยตามหึง ตามเช็ค ตามจิก คงไม่ดีแน่ ๆ เพราะต้องถามตัวเองว่าจะทำได้ตลอดชีวิตไหม เรื่องความรักอย่าไปคิดว่าใครจะเปลี่ยน ให้คิดว่าเราเลือกและรับได้ในแบบที่เขาเป็นไหม เรื่องสำคัญอีกเรื่องคือ คุณอาจจะต้องเช็คให้ดีว่าเขา/เธอมีรสนิยมความชอบที่แปลกหรือรับได้หมดหรือเปล่า บางทีเขา/เธออาจะไม่แสดงออก ถ้าคุณมารู้ทีหลังจะรับได้ไหม สุดท้ายคุณต้องหนักแน่นมั่นคง และมีศรัทธาในตัวเขา/เธอมากพอที่จะไม่คิดมากหึงหวงหวาดระแวงตลอดเวลา

คนลัคนาราศีตุลย์

เป็นคนที่มักแสดงออกในรูปแบบชัดเจนสองทางคือ ไม่ขาวก็ดำ ไม่มีสีเทาตรงกลาง หรือพูดง่าย ๆ คือเป็นคนจริงจัง ยึดในกฎเกณฑ์ไม่ค่อยยืดหยุ่นนัก ความรักของคนลัคนาราศีตุลย์เลยออกแนวต้องตามกฎที่ฉันวางไว้ หรือถ้าไม่ได้แบบนั้นก็จะเหวี่ยงหรือไม่พอใจมากที่ไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ บางครั้งก็อาจจะมีอารมร์ฉุนเฉียว โดยไม่รู้จักประนีประนอมได้ ถ้ารู้ตัวและลดดีกรีความเจ้ายศเจ้าอย่างตรงนี้ได้จะดีมาก ก็จะไม่ทำให้คนที่อยู่ด้วยต้องอึดอัดหรือต้องคอยเอาใจทุกอย่าง

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีตุลย์

อันดับแรกถามตัวเองก่อนทำใจได้ไหมกับกติกาต่าง ๆ ที่เขา/เธอกำหนด ถ้าคุณคิดว่าทนไม่ได้หรือไม่ใช่คนที่ยอมคนอยู่แล้วอาจต้องตัดใจแล้วไปต่อในตลาดใหม่ แต่ถ้าคุณรักแล้วถอนตัวไม่ทันแล้วก็ทำความเข้าใจ และอย่ามีความคาดหวังเยอะว่าเขา/เธอจะต้องเข้าใจคุณ เพราะนั่นไม่ใช่กับคนลัคนาราศีตุลย์ หรือบางครั้งถ้าเขา/เธอแสดงออกฉุนเฉียวกับคุณ คุณรับได้ไหม ไม่เก็บไปคิดน้อยใจหรือเปล่า ถ้าคำตอบของคุณคือ ฉันรับไหวอยู่แล้ว แบบนั้นลุยเลยไปให้สุดแล้วอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

คนลัคนาราศีกุมภ์

เป็นคนเฉลียวฉลาดหาเงินเก่ง มีความสัมพันธ์ที่ดีทางด้านต่างประเทศ หรือทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีข้อเสียคือมีความอยากได้อยากมีอยากเป็นเกินพอดี บางครั้งก็อยากได้จนเกินจำเป็น อีกเรื่องที่ต้องระมัดระวังคือความรักพี่น้องพรรคพวกมากจนเกินไปทำให้ประมาทพลาดพลั้งถูกหลอก ถูกโกง ถูกหักหลังจากคนใกล้ชิดที่ตัวเองไว้ใจเกินไป บางครั้งก็ต้องเสียเงิน และต้องรับผิดชอบแทนโดยไม่รู้ตัว ในเรื่องความรักต้องการคนที่เอาใจเป็นพิเศษถึงจะไปกันได้สวย

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีกุมภ์

คุณต้องเป็นคนที่ชอบเอาใจคน หรือชอบใส่ใจบริการคนอื่นถึงจะคบหากับเขา/เธอที่ลัคนาราศีกุมภ์ได้ยืด เพราะเขา/เธออาจจะไม่ฟังเหตุผลแต่ชอบให้คนอื่นให้ความสำคัญกับตัวเองมากเป็นพิเศษ และยึดเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ซะด้วย ในเรื่องความทุ่มเทรักพี่น้องเพื่อนฝูงก็อาจจะเป็นอีกปัญหาได้ถ้าคุณคบกับเขา/เธอ เพราะคุณอาจจะต้องยอมปล่อยให้เขา/เธอถูกหลอกเสียเงินบ้าง แม้ว่าคุณจะเตือนสติเขา/เธอแล้วก็ตาม ก็ไม่ได้หมายความว่าเขา/เธอจะเชื่อคุณ สรุปคือ คุณต้องเป็นผู้ให้ ผู้เสียสละพอสมควรเลยก็จะอยู่กับคนลัคนาราศีกุมภ์ได้ตลอดรอดฝั่ง

การดูลัคนาราศีของตัวเองไม่เหมือนราศีแบบทั่วไป เพราะลัคนาราศีที่ถูกต้องจะมาจากเวลาเกิดเฉพาะของแต่ละคน ถ้าคุณต้องการตรวจสอบว่าตัวคุณเองเป็นคนลัคนาราศีอะไร กด 

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ความรักของคนลัคนาราศีธาตุดิน

คนลัคนาราศีธาตุไฟ จะเร่าร้อนขนาดไหน ว่ามา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: