Connect with us

Horoscope

ความรักของคนลัคนาราศีธาตุดิน

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

คนลัคนาราศีพฤษภ

เป็นคนมีใจสู้ มานะอดทนบากบั่น มักจะทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบอยู่เฉย หรืออยู่นิ่งไม่ได้ต้องหาอะไรทำอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ ชอบที่จะค่อย ๆ เรียนรู้ หรือศึกษากันไปดูกันไปเรื่อย ๆ นอกจากว่าจะเป็นเจอคนถูกใจเองแบบนี้ก็จะเป็นฝ่ายตามตื้อโดยไม่อายเลยทีเดียว ส่วนมากจะได้เจอคนรักจากงานสังคมหรือการไปติดต่อพบปะสังสรรค์ เจอแบบไม่คาดคิดหรือเจอแบบปิ๊งกันทันทีทันใด

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีพฤษภ

ถ้าคุณถูกใจคนลัคนาราศีพฤษภ คุณต้องใจเย็นสักหน่อย ค่อย ๆ ให้เขาสนใจคุณไปเรื่อย ๆ อย่ารีบปิดเกม เพราะเดี๋ยวจะเกมซะก่อน หรือถ้าอยากจะเร่งคุณอาจจะต้องหว่านเสน่ห์ หรือทำให้เขาประหลาดใจกับคุณแบบที่เขาคิดไม่ถึงว่าคุณจะเป็นแบบนี้มาก่อน จะทำให้เขาเกิดความตื่นเต้นและสนใจคุณขึ้นมาเป็นพิเศษ อีกเรื่องที่สำคัญและจะช่วยให้มัดใจคนลัคนาราศีพฤษภได้คือ การใช้คำพูดที่ไพเราะรื่นหู ต้องรู้จักชมเชยหรือให้กำลังใจเขา/เธอให้บ่อย ๆ รับรองว่าครองใจได้อย่างแน่นอน

คนลัคนาราศีกันย์

เป็นคนต่อสู้ฝ่าฟันกล้าคิดกล้าทำมองเรื่องการมีความรักครองคู่เป็นเรื่องการช่วยเหลือกันในการสร้างฐานะหรือความเจริญก้าวหน้าในชีวิต มักให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะทางสังคม หรือการศึกษาของคนที่จะมาเป็นคู่ด้วย จะต้องช่วยส่งเสริมในการทำงาน หรือเรียกว่าไปไหนมาไหนได้ไม่อายใคร ถ้ามีการศึกษาสูงกว่าหรือฐานะดีกว่าได้ก็จะดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าให้ความสำคัญเกินกว่าการเข้าใจและรับฟังความคิดสร้างสรรค์ที่คนลัคนาราศีกันย์มีอยู่ตลอดเวลา

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีกันย์

คุณต้องเป็นคนเข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำพอสมควร พร้อมรับฟังปัญหาและพร้อมฝ่าฝันไปกับเขา/เธอ โดยเฉพาะต้องเป็นผู้ฟังที่ดี รับฟังความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ของเขา/เธอ ในเรื่องของคำพูดนั้นคนลัคนาราศีกันย์จะช่างสังเกตและยึดถือในสัจจะของคำพูดมาก ถ้าคุณรับปากหรือพูดอะไรไป ถ้าทำไม่ได้อย่างที่พูดหรือแค่พูดเพื่อให้ผ่าน ๆ ไป คุณพลาดล่ะ ผิดมหันต์ เพราะเขา/เธอจะจำและถือว่าคุณเป็นคนไม่มีสัจจะไม่รักษาคำพูด และเขา/เธอก็พร้อมจะจากคุณไปทันที ดังนั้นถ้าจะพิชิตใจเขา/เธอคุณต้องแสดงออกว่าคุณมีคุณค่ากับเขา/เธอคอยช่วยคิดช่วยทำเป็นกำลังใจรับฟังเสมอ

คนลัคนาราศีมังกร

เป็นคนมีความทรหดอดทนสูงมาก ชอบทำงานโครงการใหญ่ ชอบใส่ใจดูแลลูกน้องบริวาร รักการทำงานกับทีม แต่ก็เป็นคนคิดมาก ชอบเก็บคำพูดไม่ดีไปคิด หรือบางครั้งมีอะไรที่ไม่สบายใจมักเก็บกดไว้คนเดียวไม่บอกใคร บางทีก็แอบไปน้อยใจเอง ตรงนี้ต้องระวังสักหน่อย ในเรื่องความรักเป็นคนรักลูกน้องบริวาร ห่วงใยใส่ใจชีวิตของลูกน้องบริวารเป็นพิเศษ ถ้าจะคบกับคนลัคนาราศีมังกร ให้คุยถึงเรื่องการสร้างครอบครัวการมีลูก วางแผนเรื่องลูก จะโดนใจมาก ทำให้พูดคุยภาษาเดียวกันไปกันได้ง่ายสะดวกโยธิน

เคล็ดลับในการคบกันคนลัคนาราศีมังกร

คุณต้องเข้าใจธรรมชาติการทำงานของเขา/เธอ ที่มีลูกน้องบริวารห้อมล้อม อย่าไปถือสาหรือควรเข้าใจงานของเขา/เธอ ควรให้กำลังใจในเรื่องงานให้มาก ควรแสดงออกถึงความสนใจเอาใจใส่เรื่องเด็ก คุยเรื่องการมีลูก การมีครอบครัวที่อบอุ่นจะได้ใจเป็นพิเศษ ระวังการใช้คำพูดเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอจะอ่อนไหวกับคำพูดกระแทกอารมณ์มาก มักจะเก็บไปคิด และปล่อยวางไม่ได้ ดังนั้นถ้าจะคบกับคนลัคนาราศีมังกรให้ยืดควรระวังเรื่องนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการคิดน้อยใจ ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้โดยไม่ตั้งใจ

_______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

คนลัคนาราศีธาตุไฟ จะเร่าร้อนขนาดไหน ว่ามา

เคล็ดไม่ลับ เบิกทรัพย์นาคา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: