Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน!! ใครมีของเหล่านี้ในรถ เอาออกด่วน ก่อนความซวยมาเยือน

Published

on

5 สิ่งอัปมงคล ที่ไม่ควรมีบนรถ สำหรับคนที่ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำ เช่น เซลล์ขายสินค้า ที่ต้องเดินทางไปพบเจอลูกค้าเป็นประจำ บอกได้เลยว่าการดูแลรถเป็นเรื่องที่สำคัญมาก นอกจากเรื่องความสามารถทางด้านการใช้งานแล้ว มีหลายคนที่นำเครื่องรางที่ดี มาใส่ในรถเพื่อให้ทุกการเดินทางมีแต่โชคลาภเงินทอง วันนี้เรามีเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับเรื่องที่คุณไม่ควรทำกับรถเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับการใช้ยานพาหนะคู่ใจของคุณนะคะ

1. กระจกแตก หรือกระจกร้าว

บอกได้เลยว่าหากรถของคุณมีรอยร้าวที่กระจก หรืออาจจะเป็นรอยบิ่นแตก ไม่ว่ารอยนี้จะเป็นรอยที่เล็กขนาดไหน ก็เชื่อว่าจะส่งผลทางลบในเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับลูกค้าที่คุณต้องไปพบเจอได้ค่ะ ทั้งนี้ในความเป็นจริงแล้วกระจกที่มีรอยร้าว หรือบิ่นแตก อาจส่งผลให้ทัศนวิสัยในการขับรถของคุณไม่ดีเท่าที่ควรและอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ค่ะ

2. พวงมาลัยแห้ง

การนำพวงมาลัยมากราบไหว้แม่ย่านางรถเป็นสิ่งที่คนไทยปฏิบัติกันเป็นส่วนใหญ่ แต่รู้หรือไม่คะว่าการทิ้งพวงมาลัยเหล่านั้นให้แห้งอยู่ในรถ ส่งผลเสียโดยตรงกับความเจริญรุ่งเรืองทางด้านหน้าที่การงาน เพราะเชื่อว่าชีวิตของคุณจะมีแต่เรื่องเหี่ยวเฉานั่นเอง ในความเป็นจริงแล้วพวงมาลัยแห้งอาจเป็นที่สะสมของเชื้อโรคหรือฝุ่นต่างๆ ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณได้ จึงไม่ควรทิ้งไว้ในรถนั่นเองค่ะ

3. เศษเหรียญตามพื้น

เศษเหรียญตามพื้นที่มักจะหล่นออกจากกระเป๋ากางเกงไม่ควรถูกปล่อยทิ้งไว้ เพราะเหรียญที่อยู่ที่พื้นอาจถูกเหยียบ และจากการถูกเหยียบแบบตั้งใจหรือไม่นี้เอง เชื่อว่าเป็นการเหยียบย่ำเงินทองที่จะส่งผลกับเรื่องสภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณนะคะ

4. รองเท้า

การมีรองเท้าที่ไม่ค่อยได้ใส่ถูกทิ้งไว้ในรถ เชื่อว่าจะส่งผลให้การเดินทางของคุณไม่ราบรื่น เช่น อาจมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเล็กน้อยเกิดขึ้นได้ โดยหากเป็นรองเท้าที่นำมาไว้ในรถเพื่อผลัดเปลี่ยน และถูกใช้เป็นประจำนั้นจะถือเป็นข้อยกเว้นค่ะ อย่างไรก็ตามตามความเป็นจริงแล้ว รองเท้าเป็นที่สะสมของเชื้อโรคจึงไม่ควรถูกทิ้งไว้ในรถที่เป็นสถานที่ปิดให้เป็นเวลานานนะคะ

5. หลอดไฟแตก

หากหลอดไฟของรถคุณมีการแตกเสียหายไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟภายนอก หรือหลอดไฟภายในรถ เชื่อว่าคุณควรรีบเปลี่ยนโดยด่วนค่ะ ทั้งนี้เพราะหลอดไฟนั้นเปรียบเสมือนแสงสว่างและเครื่องนำทางเพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวคุณนะคะ ในความเป็นจริงแล้วหลอดไฟถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ของรถที่ควรมีความพร้อมเพื่อสวัสดิภาพในการเดินทางตลอดเส้นทางค่ะ

______________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ลองด่วน! บุญง่ายๆ ที่ได้อานิสงส์แรงกว่าที่คุณคิด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: