Connect with us

Horoscope

ลองด่วน! บุญง่ายๆ ที่ได้อานิสงส์แรงกว่าที่คุณคิด

Published

on

“เติมน้ำมันตะเกียง” เรื่องง่ายๆ ที่ได้อานิสงส์แรงกว่าที่คุณคิด

อีกหนึ่งรูปแบบของการทำบุญเพื่อสะเดาะเคราะห์หรือเสริมชะตาที่ชาวศาสนาพุทธเชื่อถือกัน คือ “การเติมน้ำมันตะเกียง” ค่ะ รู้หรือไม่คะว่าอานิสงส์จากการเติมน้ำมันตะเกียงนั้นส่งผลให้คุณได้รับผลบุญจากการกระทำนี้ในเรื่องราวใดบ้าง ตามไปอ่านกันเลยค่ะ

เมื่อเราเดินทางถึงวัด การจุดธูป เทียนและการถวายดอกไม้เพื่อเป็นการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดแห่งนั้นไม่ว่าจะเป็นพระพุทธรูปหรือรูปปั้นมงคลต่างๆ ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ส่วนการเติมน้ำมันตะเกียงนั้นเป็นสิ่งเสริมที่หลายคนมักเลือกทำเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่า “การเติมน้ำมันตะเกียง” นั้นสามารถช่วยให้ชีวิตของคุณผ่านพ้นจากความมืดมิดที่เข้ามาในชีวิตและช่วยให้คุณได้พบแต่ความสดใสรุ่งโรจน์ได้เหมือนเปลวไฟในตะเกียงนั่นเอง

หากคุณยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนการเติมน้ำมันตะเกียงจะช่วยเสริมในเรื่องของสติปัญญาให้คุณมีสติปัญญาที่แตกฉาน คิดอ่านได้ไว ท่องจำได้ดีอีกด้วย

สำหรับคนที่มากันเป็นคู่การทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงร่วมกันจะช่วยต่อยอดความรักของคุณให้สดใสยั่งยืนยิ่งขึ้น หรือคนที่อยากมีคู่ เราแนะนำให้คุณ ทำบุญด้วยการถวายน้ำมันตะเกียงเป็นคู่เพื่อเป็นการเสริมดวงในเรื่องความรัก ให้คุณได้พบคู่อย่างใจหวังค่ะ

เคล็ดลับในการตั้งคำอธิฐานเมื่อเราเติมน้ำมันตะเกียงงั้นถูกบอกต่อกันมาว่า คำอธิฐานของเราต้องไม่ยาวเกินกว่าจำนวนน้ำมันที่เทลงตะเกียงค่ะ เพราะหากเราไม่สามารถอธิษฐานจนจบก่อนเสร็จการเทน้ำมันแล้วนั้น เชื่อว่าเราจะไม่สมหวังในเรื่องที่เราขอนะคะ ดังนั้นก่อนทำการเทน้ำมันลงตะเกียง ให้เราตั้งสติให้ดีก่อนค่ะว่าสิ่งที่เราต้องการขอนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง เพื่อที่เราจะได้สามารถพูดในสิ่งที่เราต้องการได้ให้ทันกับการเทน้ำมันลงตะเกียงนั่นเองค่ะ

โดย โดย อ่าย ณัฏฐา

______________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

กลิ่นลอยมาแล้วแม๊ ราศีจะมีดราม่า เช็คเลย!!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: