Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถในการทำงานก็คราวนี้ จัดการงานให้ลงตัว เรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวข้องก็อย่าเข้าไปวุ่นวาย การเงิน มีพอให้ใช้จ่ายเรื่องทั่วไป เพราะรายจ่ายประจำก็มีไม่น้อย คนโสด มีเสน่ห์เพราะความอ่อนหวานและเก่งเรื่องงานของคุณ คนมีคู่ บางครั้งพูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง พูดเมื่อคราวจำเป็นเพื่อแก้ปัญหาจะดีที่สุด

ทีมอังคาร รู้สึกอยากทิ้งทุกสิ่งไว้เบื้องหลัง เพื่อไปใช้ชิวิตตามลำพัง คุณแค่เหนื่อยน่ะ ถึงเวลาพักก็ต้องวาง อย่าถือไว้ตลอด การเงิน คุณหวังถึงเป้าหมายที่ดีกว่า แต่ใช่ว่าที่เป็นอยู่จะไม่เวิร์คนะ คนโสด รู้สึกเหงาอย่างไรไม่รู้ แต่รู้สึกตัวให้บ่อยหน่อย คนมีคู่ รักกันให้ดีต้องมองให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์แบบในกันและกัน จะเห็นใจกันมากขึ้น

ทีมพุธ งานที่มีอุปสรรค ไม่สามารถทำให้คุณพรั่นพรึงได้ คุณรู้ว่าต้องจัดการอย่างไร แม้บางสิ่งไม่เป็นใจ การเงิน พยายามไม่ใช้เงินเก็บแม้มีเรื่องต้องจ่ายออกไป คุณทำได้ คนโสด ปกป้องพื้นที่ตัวเองเต็มร้อย เพราะไม่พร้อมีเรื่องปวดหัว คนมีคู่ ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้านะ

ทีมพฤหัสบดี เมื่อคุณใช้ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่มองถึงบริบทรอบข้าง อาจทำให้คุณพลาดที่จะเห็นจุดบกพร่องสำคัญในงาน การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินตามใจตัวเอง ระวังเงินขาดมือ คนโสด คนที่รอตามสเป็ค ไม่มีอยู่จริง ตื่นจากความฝันเถอะ คนมีคู่ ยอมรับข้อบกพร่องของตัวเองแล้วแก้ไขปรับตัว ความรักจึงจะไปต่อได้

ทีมศุกร์ ไม่กังวลเลยว่าอุปสรรคในการทำงานจะมาในรูปแบบใดก็ตาม คุณพร้อมประจันหน้าเสมอ การเงิน อยากลองทำอะใหม่ ๆ เพื่อให้เงินงอกเงยและมีความสุขมากขึ้น ไม่เดือดร้อนก็ลองดู คนโสด ความเก่าไม่ทันหาย ก็ใช่ว่าจะกลัวความใหม่จะมีเรื่องนะ คนมีคู่ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ความรักก็จะยังอยู่ มองกันแต่แง่ดีเถิด

ทีมเสาร์ มีใครบางคนกำลังหลอกให้คุณกลัว คุณแค่ไม่ชอบหน้าเค้าเท่านั้นล่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำหน้าที่ก็พอ การเงิน ได้เก็บเกี่ยวผลตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการลงทุน แต่ยังไม่ได้ตามที่หวัง คนโสด คนที่เข้ามาไม่น่าไว้ใจ มีระยะไว้ก่อนจนกว่าจะแน่ใจนะ คนมีคู่ ใจเย็น ๆ หน่อย แม้อีกฝ่ายดูจะพูดอะไรไม่ค่อยเข้าหูช่วงนี้ ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อย

ทีมอาทิตย์ งานยากแค่ไหน ก็ดูคุณจะเอาเสียอยู่หมัดนะ คุณรู้ว่าบางทีที่คุณดื้อก็เพราะอยากให้งานออกมาดี การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวา สนุกดี แต่เก็บเงินเอาไว้บ้างจะดีที่สุด คนโสด อย่าเอาแต่ใจมากนัก แม้ว่าเค้าจะยอมคุณแบบไม่มีเงื่อนไข คนมีคู่ แบ่งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ดี คนรักไม่ใช่ลูกน้อง หรือทีมงานของคุณ

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน!! หากคุณคิดว่าความรักของคุณกำลังมีปัญหา มาเช็คกันเลย กับ PICK A CARD

ลองด่วน! บุญง่ายๆ ที่ได้อานิสงส์แรงกว่าที่คุณคิด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: