Connect with us

Horoscope

“หินสีขาว” กับพลังงานบวกๆ ที่พกไว้รับรองปังแน่นอน!!

Published

on

“หินสีขาว”  กับพลังงานบวกๆ พกไว้รับรองปังแน่นอน

เครื่องประดับที่ทำจากหินที่มีให้เห็นอยู่ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมจากทั้งความสวยงามและความเชื่อว่าหินแต่ละชนิดมีพลังพิเศษซ่อนอยู่ภายใน  โดยแต่ละประเภทของหินต่างให้ความหมายที่ต่างกันออกไปวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักพลังดีๆ จากหินสีขาวที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันค่ะ

หินมูนสโตน

หินมูนสโตนเป็นหินสีขาวนวลที่ให้ประกายเหลือบมุกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในสมัยโบราณมูนสโตนเป็นตัวแทนของความเฉลียวฉลาดและชัยชนะในการสู้รบ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและการขับไล่สิ่งชั่วร้ายให้ออกจากตัว ปัจจุบันมูนสโตนเป็นตัวแทนของหินแห่งความรัก เพราะเชื่อว่าการมอบมูนสโตนให้แก่กัน จะเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งได้มากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นผู้มอบให้กับฝ่ายชาย นอกจากนั้น มูนสโตนยังเป็นของขวัญในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 13 อีกด้วย อย่างไรก็ตามคนโสดก็สามารถเลิกมูนสโตน มาไว้ในครอบครองได้เพราะในบางความเชื่อ มูนสโตนนั้นช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้กับคุณได้ค่ะ

หยกขาว

คนส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับหยกสีเขียว เพราะถูกยกให้เป็นหินมงคลที่อยู่คู่กับคนจีนมาอย่างยาวนาน แต่รู้หรือไม่คะว่าความเป็นจริงแล้วหยกสีขาวก็มีความหมายที่ดีได้ไม่แพ้กับหยกสีเขียวเลยค่ะ ความหมายของหยกสีขาวนอกจากจะเป็นการนำพาโชคดีมาสู่ผู้สวมใส่แล้ว หยกขาวยังเป็นตัวแทนของสุขภาพที่ดีและความมีอายุมั่นขวัญยืนอีกด้วย ทั้งยังเชื่ออีกว่าหยกสีขาวช่วยบรรเทาความเครียด ขอเป็นหินที่ช่วยเพิ่มความสงบสุขในจิตใจให้กับเรานะคะ

ฮาวไลท์

หินสีขาวทึบที่มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์นี้ภาษาเป็นสัญลักษณ์ของการหยั่งรู้ และการเข้าถึงความคิดของตัวเอง นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการดูดซับความเครียดความกระวนกระวายใจของผู้สงสัยได้อีกด้วย ไฮไลท์ได้รับความนิยมจากความโดดเด่นของลวดลายสีดำผสมเทาจากธรรมชาติที่ในแต่ละเม็ดนั้นจะหาซ้ำกันยากมากด้วยค่ะ

ดัลเมเชียนแจสเปอร์

มีอีกชื่อหนึ่งว่าหินไข่นกกระทา เดาได้ไม่ยากว่าชื่อนี้ได้มาจากลวดลายที่เหมือนกับเปลือกของไข่นกกระทาที่เกิดจากการแทรกตัวของทัวมารีนสีดำบนหินควอตซ์สีขาวนั่นเอง ดัลเมเชียนแจสเปอร์ ถูกยกให้เป็นหินแห่งความสว่างไสว ทั้งนี้เป็นเพราะพลังของหินชนิดนี้สามารถช่วยปลดเปลื้องความทุกข์ในจิตใจ ช่วยบรรเทาความคิดทางด้านลบ และช่วยให้คุณสามารถตระหนักได้ถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง พร้อมทั้งเพิ่มพลังความกล้าให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองได้อีกค่ะ

ในการนำหินมงคลมาทำเป็นเครื่องประดับนั้นโดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนนิยมนำมาร้อยเป็นกำไลข้อมือหินซึ่งอาจมีการประดับตกแต่งด้วยชาร์มชิ้นเล็กๆเพื่อความสวยงาม หรือบางคนสามารถนำหินมาแกะสลักเป็นลวดลายที่มีความหมายกับตัวเองหรืออาจเป็นลวดลายมงคลแล้วนำทำเป็นจี้ห้อยคอก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เพราะการนำหินมงคลมาทำเป็นสร้อยข้อมือ หรือจี้นั้นจะช่วยให้คุณสามารถสัมผัสหินได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยส่งพลังที่ดีของหินมาสู่คุณได้โดยตรงนะคะ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน แจ้งเตือน!! ดาวเกตุย้าย 18 เม.ย. ถึง 13 มิ.ย. ถึงคราว “ชดใช้กรรม”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: