Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 22 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ อยากปล่อยวางทุกสิ่ง แล้วกลับมาอยู่กับตัวเองให้นานขึ้น บางทีคุณแค่ต้องการพัก การเงิน พอมีพอใช้ แต่ยังรู้สึกว่าไม่พอเก็บ ใช้เท่าที่จำเป็นนะ คนโสด อยากใช้เวลากับตัวเอง ท่องเที่ยวเดินทางด้วยตัวคนเดียว คนมีคู่ คิดเก็บตัวเงียบ ๆ บอกกล่าวอีกฝ่ายบ้าง เค้าจะได้เข้าใจ

ทีมอังคาร ระวังเรื่องเอกสารสัญญา การพูดคุยโดยไม่มีลายลักษณ์อักษรอาจทำให้เกิดปัญหาภายหลัง การเงิน มุ่งมั่นเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย ยังอยู่ในช่วงเริ่ม คนโสด มุมานะเรื่องงาน จนไม่เห็นคนรอบข้างที่ห่วงใย คนมีคู่ อาจมีการทำข้อตกลงกันใหม่ เพื่อให้ต่างคนมีความสุขมากขึ้น

ทีมพุธ การงาน มีคนกำลังต้องการความช่วยเหลือจากคุณ แต่ดูคุณไม่พร้อมช่วยใครเลย การเงิน ยังพอเดินต่อไปได้ ถ้าคุณอดใจไม่จ่ายออกไปตามความอยาก คนโสด มีคนสนใจ แต่ที่ไม่ตอบรับเพราะไม่ตรงใจหรือเปล่า คนมีคู่ มีเรื่องให้คิดมาก แต่อีกฝ่ายอยากช่วยแบ่งเบาถ้าทำได้

ทีมพฤหัสบดี การงาน คุณจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อให้งานสำเร็จ การเงิน อาจมีการขอหยิบยืมจากคนรอบข้างบางส่วนตามความจำเป็นเพื่อให้ผ่านสถานการณ์ไปได้ คนโสด คุยกับใคร ลองไปใช้เวลาด้วยกัน อย่าคิดเอง คนมีคู่ ได้ใช้เวลาร่วมกัน มีความสุขหัวใจ

ทีมศุกร์ ลองฟังคำชี้แนะ จากคนรอบข้างในเรื่องการทำงานดู เผื่อจะเป็นประโยชน์ การเงิน ยังนิ่ง ๆ รอดูสถานการณ์รอบตัว แต่ยังพอไปได้ถ้าไม่ฟุ่มเฟือย คนโสด ไม่รีบร้อนรับรัก แม้เพื่อนๆ จะลุ้นให้เป็นตัวจริง คนมีคู่ ลงเรือลำเดียวกันแล้ว มีอะไรก็ช่วยกันแก้ไข แม้จะไม่เห็นด้วยทั้งหมด

ทีมเสาร์ การงาน อยากแก้ปัญหาให้มันจบง่าย ๆ แต่แทบจะไม่มีทางออกที่ดูจะง่ายเลย อดทนไว้ การเงิน รู้สึกมืดแปดด้าน สับสนกับสถานการณ์ ตั้งสติก่อน คนโสด รู้สึกไม่มีใครที่จริงใจต่อกัน ระแวดระวังไปหมด คนมีคู่ รู้สึกว่าไม่ได้รับการยอมรับจากคนรัก จนคิดอยากอยู่คนเดียว

ทีมอาทิตย์ ได้รับผิดชอบในงานที่รัก หลับตาทำก็ยังได้ แต่ทำด้วยความรอบคอบนะ การเงิน มีโปรเจ็คหาเงิน และค่อย ๆ ออกเดินทางแล้ว ประคับประคองดี ๆ คนโสด เพื่อนรอบตัว ยังพอให้คุณมีความพอใจในชีวิตได้ ก็แฮปปี้ คนมีคู่ พร้อมไปด้วยกัน วางใจซึ่งกันและกัน คุณจึงรู้สึกปลอดภัย

_____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน แจ้งเตือน!! ดาวเกตุย้าย 18 เม.ย. ถึง 13 มิ.ย. ถึงคราว “ชดใช้กรรม”

ดาวอาทิตย์ย้าย ใครจะดัง งานเด่น ปังปุริเย่ มาเช็คเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: