Connect with us

Horoscope

ดาวอังคารย้าย ดาวแห่งนักรบ ใครรบแล้วรวยมาเช็ดได้เลย

Published

on

“ด้าน ได้ อาย อด” คงเป็นคำที่ทุกคนเคยได้ยินมาก่อน หมายถึง “ความกล้า” ที่จะทำอะไรโดยไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นดีกว่าไม่ทำอะไรเลยแล้วสิ่งที่ต้องการไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ดาวอังคารคือดาวแห่งนักรบ บุก ลุย ขยันลงมือทำ

ก่อนเริ่มอ่านเพื่อความแม่นยำ ควรรู้ลัคนาราศีของตัวเองที่ถูกต้องก่อน เพราะ “ลัคนาราศี” ต้องมาจากเวลาเกิดเท่านั้น ไม่เหมือนกับราศีที่เข้าใจกันทั่วไปจากวันที่และเดือนเกิด

กดเช็คเลย-> https://bit.ly/3MzkJqX

♈️ลัคนาราศีเมษ

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณออกมาลุยคุณจะได้เงิน เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณหยุดคุณอดทันที ดาวอังคารย้ายมาส่งผลให้คุณมีโอกาสได้โชคแบบไม่รู้ตัว ยิ่งถ้าคุณเป็นคนขยันรับไปเต็ม ๆ แน่นอน

♉️ลัคนาราศีพฤษภ

ช่วงนี้คุณจะวุ่นวายเรื่องงานมากหน่อย แต่ไม่เสียแรงเปล่าหรอก ทำไปเถอะ คนที่ไม่เคยได้อะไรเลยคือคนที่ไม่ทำงานทำการ

♊️ลัคนาราศีเมถุน

คุณจะเจริญ ๆ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ถ้าคุณมีความขยันหมั่นเพียรเป็นปกติ มีงานอะไรใช้ลุยก็ทำให้สุดฝีมือเพราะผลงานจะส่งให้ชีวิตเจริญขึ้นถึงขีดสุด

♋️ลัคนาราศีกรกฎ

จะทำอะไรต้องระมัดระวัง ความกล้าอย่างเดียวไม่พอ ความประมาทอาจทำให้เสียเลือดเสียเนื้อได้ เป็นไปได้ระวังการทะเลาะกับคนรอบตัว ถ้าใครทำอะไรไม่ถูกใจก็ใจเย็น ๆ สักนิดนึง

♌️ลัคนาราศีสิงห์

คนมีคู่ช่วงนี้จัดหนักจัดเต็มอย่างกับเด็กอายุ18 คนไม่มีคู่ระวังฮอร์โมนพุ่งพล่านคงต้องหาคู่ชู้ชื่นแล้วล่ะ ไม่งั้นอาจก่ายกำแพงเป็นรอยได้

♍️ลัคนาราศีกันย์

อุปสรรคที่เกิดขึ้นถือเป็นบททดสอบให้คุณฝึกควบคุมอารมณ์ ระวังความหงุดหงิดเกิดกว่าเหตุ อาจเกิดความเสียหายสร้างศัตรูจากความขัดแย้งกับผู้อื่นได้

♎️ลัคนาราศีตุลย์

สนุกชั่วคราวทุกข์ชั่วชีวิตนั้นมีอยู่จริง จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ คำนึงถึงความผิดชอบชั่วดีด้วย อย่าคิดว่า “ไม่เป็นไร” เพราะเวลานึกเสียใจมันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ อย่าใช้อำนาจที่เหนือกว่าไปกดขี่ข่มเหงผู้อื่น ทำให้คนรักดีกว่าทำให้คนเกลียด

♏️ลัคนาราศีพิจิก

ระวังทะเลาะกับคนในครอบครัว อย่าใจร้อนกับคนกันเอง แต่ใจเย็นกับคนอื่น เราแสดงออกได้เต็มที่เพราะความคุ้นเคยแต่อย่าลืมว่าทุกคนก็มีหัวจิตหัวใจ ถ้าเราไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น ก็เหมือนคนเห็นแก่ตัว ยิ่งใกล้กันยิ่งต้องใส่ใจ

♐️ลัคนาราศีธนู

โอกาสก็เหมือนอากาศ เหมือนมีอยู่ทุกทีแต่ใช่ว่าจะจับต้องได้ หากไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ก็เหมือนความว่างเปล่านั่นเอง ขอให้มีสติเวลาเข้าสังคม แล้วโอกาสดีดีจะนำพาไปเจอสิ่งดีดี

♑️ลัคนาราศีมังกร

ไม่เสียเหงื่อเงินไม่มา ความขยันของคุณจะทำให้คุณได้เงิน ถ้าต้องติดต่อการงานให้คุยกับเพศชาย ระวังได้เงินมาง่ายก็ใช้จ่ายง่ายด้วย ของบางอย่างไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ไม่ใช่ของมันต้องมีไปซะทุกอย่าง

♒️ลัคนาราศีกุมภ์

ช่วงนี้พลังล้น ขยันเกินปกติ อยากหาเรื่องใช้แรง ใช้ให้ถูกที่ถูกเวลาได้เงิน ใช้ไม่ถูกที่ไม่ถูกเวลาได้ตีน ต้องระวังและมีความรอบคอบอยู่เสมอ

♓️ลัคนาราศีมีน

ขอจงจำไว้ การใช้อารมณ์ไม่เคยให้ผลดีกับใคร ความเสียหายที่เกิดขึ้นมันลุกลามได้เหมือนไฟ ทำอะไรต้องใจเย็น แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามที่หวัง ถ้าควบคุมอารมรณ์ไม่ได้ทุกอย่างคือ “จบ”

ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมของคนทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนรายละเอียดที่จะทำให้แต่ละคนแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีดาวหรือเลขอะไรรองรับอยู่ ไม่ว่าจะดีหรือร้ายสิ่งที่สำคัญคือ “สติ”

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ใช่หรือมั่ว เอาให้ชัวร์ อ่านนิสัยคน “ธาตุทอง”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: