Connect with us

Horoscope

เมื่อ “ดาวพฤหัสย้าย” ใครดี ใครร้าย จะรู้ก็คราวนี้แหละ

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ดาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล ส่งผลมากที่สุดกับเราทุกคน ในทางตำราถือเป็นดาวศุภเคราะห์ให้คุณมากกว่าให้โทษ แม้กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณ100%

ถ้าเราไม่รู้ลัคนาเกิดที่แท้จริง ซึ่งไม่ใช่ราศีแบบที่เราเข้าใจกันทั่วไปก็อาจพลาดไม่รู้จริงว่าถ้าให้คุณให้เรื่องอะไร ถ้าให้โทษต้องระวังอะไร

กดเช็คเลย-> https://bit.ly/3MzkJqX

♈️ลัคนาราศีเมษ

คุณต้องระวังการติดต่อกับผู้ใหญ่หรือลูกค้า อาจจะมีความผิดพลาดร้ายแรงทำให้เกิดความเสียหายได้ โดยเฉพาะยิ่งเป็นลูกค้าคนสำคัญยิ่งต้องรอบคอบเพราะมีแต่เสียกับเสีย

♉️ลัคนาราศีพฤษภ

คุณมีโอกาสได้โชคจากผู้ใหญ่ เจ้านาย พ่อแม่ คนที่มีอายุมากกว่า มีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องที่ไม่รู้มาก่อน อาจได้เลื่อนขั้นหรือได้สิทธิพิเศษจากผู้ใหญ่

♊️ลัคนาราศีเมถุน

คุณมีแนวโน้มต้องทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ถ้าทำดีถูกใจก็มีโอกาสได้ดิบได้ดีมีอนาคตไกล เพราะผู้ใหญ่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ มีดีเท่าไหร่ก็งัดออกมาได้เลย

♋️ลัคนาราศีกรกฎ

คุณมีโอกาสก้าวหน้าในสิ่งที่กำลังทำอยู่โดยเฉพาะถ้าสิ่งที่ทำเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่า มีแนวโน้มที่จะช่วยนำพาความเจริญมาให้คุณ

♌️ลัคนาราศีสิงห์

คุณควรระวังความเจ็บป่วยและความเสื่อมของร่างกายจากการหักโหมทำงานโดยไม่มีเวลาพักผ่อน หรือระวังผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วยกระทันหัน

♍️ลัคนาราศีกันย์

ถ้าคุณยังไม่มีคู่มีโอกาสมีข่าวดี ได้เจอคนที่ถูกใจ หรือมีการแต่งงานเกิดขึ้น ถ้ามีคู่แล้วคุณกับคู่จะมีความเข้าใจกันมากขึ้นมีเหตุผลกันมากขึ้น

♎️ลัคนาราศีตุลย์

ถ้าคุณต้องทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือคนอายุมากกว่าต้องระวังให้มากเพราะมีโอกาสผิดใจกันหรือนำไปสู่ปัญหาในอนาคต ขอให้ใจเย็นและรอบคอบ

♏️ลัคนาราศีพิจิก

คุณจะโชคดีมีผู้ช่วยหรือได้ลูกน้องที่มีความสามารถมาช่วยงาน มีทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิทำให้คุณสามารถเบาแรงไปได้มาก มีเวลาไปสร้างสรรค์งานอื่นได้เพิ่มขึ้น

♐️ลัคนาราศีธนู

คุณจะมีข่าวดีในครอบครัวอาจจะได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น เช่น ออกรถใหม่ หรือตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ หรือมีคนในครอบครัวได้รถได้บ้านใหม่

♑️ลัคนาราศีมังกร

คุณมีโอกาสได้พบผู้หลักผู้ใหญ่ในวงสังคมที่อยู่อยู่ นำมาซึ่งโอกาสมากมายถ้าคุณได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีแสดงให้ท่านเห็น

♒️ลัคนาราศีกุมภ์

คุณจะมีข่าวดีเรื่องเงิน โดยเฉพาะมาจากความรู้ความสามารถของคุณที่มีอยู่ ใครที่ทำงานในสายความรู้จะยิ่งได้มากกว่าสายงานอื่น เช่น โค้ช ครู อาจารย์ การออกมาสอนผู้คน

♓️ลัคนาราศีมีน

คุณจะมีความคิดเพิ่มมากขึ้นในแนวทางที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อยากได้ความมั่นคงมากกว่าความตื่นเต้นแบบเด็ก ๆ สนใจที่จะคบหาพูดคุยกับคนที่มีวัยวุฒิ คุณวุฒิมากกว่าคนในรุ่นเดียวกัน

ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมของคนทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนรายละเอียดที่จะทำให้แต่ละคนแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีดาวหรือเลขอะไรรองรับอยู่

ไม่ว่าจะดีหรือร้ายสิ่งที่สำคัญคือ “สติ”

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ใช่หรือมั่ว เอาให้ชัวร์ อ่านนิสัยคน “ธาตุทอง”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: