Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 8 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ อยากแก้ไขปัญหาด้วยทิศทางที่ต่างออกไป หรือมีเป้าหมายที่ไม่เหมือนใครเพราะรู้จักใจตัวเองดีพอ การเงิน แจ่มใส พอไปได้ ไม่ติดขัด คนโสด รู้สึกอยากปรับเปลี่ยนตัวเองให้คู่ควรกับคนที่ควรคู่ คิด พูด ทำให้ดี และเป็นประโยชน์คือการสร้างเหตุที่ดีแล้ว คนมีคู่ สนใจสิ่งที่ตัวเองจะทำมากกว่าอารมณ์เอาแต่ใจของอีกฝ่าย คุยดี ๆ ก็มีความสุขได้

ทีมอังคาร ศักยภาพในการทำงานคุณเป็นที่ประจักษ์และเป็นที่ยอมรับ การวางตัวเองในจุดที่เหมาะสมคือเส้นทางของคุณต่อจากนี้ การเงิน มีเพียงพอต่อเหตุฉุกเฉิน ถึงต้องขาดสภาพคล่องคุณก็รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน คนโสด อยู่คนเดียวก็ยิ้ม ๆ ได้ ไม่ขอพึ่งพาความรู้สึกจากใคร คนมีคู่ ระวังการพูดที่ไม่รักษาน้ำใจของอีกฝ่ายจนเกิดปัญหาบานปลาย

ทีมพุธ เรื่องบางเรื่องก็จำเป็นต้องทำให้เห็น คุยกันให้ชัด และมีพยาน การพยายามซุกปัญหาไว้ใต้พรม ไม่มีประโยชน์ การเงิน เมื่อพอดี จึงพอเพียง ความโลภจึงทำอะไรคุณไม่ได้ คนโสด เห็นเป็นเพื่อนไปหมด อยากดูแลชีวิตตัวเองอย่างเดียว คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจ เรื่องไหน ๆ ก็กลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ อีกเรื่องที่ผ่านไป ไม่ต้องปะทะกัน

ทีมพฤหัสบดี รู้สึกอยากทดลองสิ่งใหม่ ๆ ในการทำงานเพื่อปรับปรุงคุณภาพการทำงานและผลการทำงานให้ดีขึ้น สังเกตทิศทางลมให้ดี การเงิน พึงใจกับการมีชีวิตแบบไม่กังวลเรื่องสภาพคล่องไปได้เพราะรู้จักใช้ รู้จักหา รู้จักเก็บ คนโสด ไม่ได้คิดบริหารเสน่ห์ แค่มีใครเข้ามาให้เลือก ก็ดูกันไปก่อน คนมีคู่ อยากใช้เวลาร่วมกัน สุขสันต์เหมือนวันรักแรกแย้ม

ทีมศุกร์ ความสำเร็จในงานทำได้ตามเป้าหมาย ผู้ใหญ่เอ็นดู และกำลังพิจารณาศักยภาพของคุณด้วย การเงิน เย็นใจ ไม่กลุ้ม แม้มีรายจ่ายต่อเนื่อง คิดว่าเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ คนโสด เห็นใครมีคู่ ก็ไม่นึกอิจฉา เป็นอย่างที่เป็นก็มีความสุขดี คนมีคู่ ความรักไม่ใช่เกม แม้บางครั้งอยากเป็นฝ่ายควบคุมให้อีกฝ่ายตามใจเรา

ทีมเสาร์ การยึดมั่นแนวทางการทำงานของตนอาจทำให้โดดเดี่ยว แต่คุณยังทำให้คนอื่นเห็นว่าคุณเลือกแล้ว หากยังอยู่ในกรอบที่ควรจะเป็นก็โอเค การเงิน มีรายจ่ายทั่วไปกับการดูแลผู้คนรอบตัว และคุณก็พร้อมจะรักษาไว้ คนโสด เพื่อนบอกให้ทำอย่าง เราก็ทำอีกอย่าง รู้สึกไม่อยากตามใจใคร คนมีคู่ เป็นผู้นำแล้ว ต้องหันกลับมาดูผู้ตามว่ายังตามไหวอยู่มั๊ย

ทีมอาทิตย์ พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ เรื่องงานและความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ถ้าเพื่อความสำเร็จคุณยินดีเสมอ การเงิน พยายามเก็บหอมรอบริบเพื่อสิ่งที่อยากได้ และก็ทำได้เสียด้วย ดูเอาที่กำลังตัวเองไหว คนโสด เห็นทุกคนดีไปหมด เพราะยังศรัทธาในความรัก คนมีคู่ ตั้งใจฟังคนข้าง ๆ ว่าเค้ากำลังสื่อสารอะไร อย่ามัวสนใจแต่ความรู้สึกตัวเอง

_________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน! รวมดาวย้าย เดือน เมษายน จะหมู่ หรือ จ่า

เช็คด่วน!! “ดาวศุกร์ย้าย” ความรัก เม.ย. นี้ จะอินเลิฟ หรือ จะอกหัก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: