Connect with us

News

ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของอภิทาน ลี ที่ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มโอกาสของคนไทยสู่สายตาชาวโลก

Published

on

หากนึกถึงผู้ที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างโดดเด่นทั้งองค์กรในประเทศไทย และระดับนานาชาติ ที่คลุกคลีกับแวดวง Startup และ SME สามารถเชื่อมโยงทั้งภาควิชาการ งานวิจัย งานออกแบบอย่างครบเครื่อง แน่นอนว่าชื่อของคุณอภิทาน ลี จะเป็นชื่อที่โดดเด่นออกมาอยู่แถวหน้าของวงการอย่างแน่นอน

DURIAN Corp. เป็นจุดร่วมที่ลงตัวสำหรับการเชื่อมโยง

คุณอภิทาน ลี มีตำแหน่งเป็น Management Advisor & Co-Founder DURIAN,ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต และ Co-founder YAK GREEN และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งเขาเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ามากกว่า 10 ปีที่ทำงานด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้องค์กรขนาดใหญ่ พัฒนาบริการให้กับองค์กรใหญ่ๆ ทั้งในประเทศไทยและองค์กรระดับโลก เหตุผลที่เข้ามาร่วมกับบริษัท ดูเรียน ส่วนหนึ่งนั้นเพราะว่าได้ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา และได้เห็นถึงผลิตภัณฑ์มากมายที่เกิดขึ้นในแวดวงการศึกษา นักวิจัย นักประดิษฐ์ ซึ่งจำเป็นต้องมีการเชื่อมโยงไปสู่ภาคผลิต ภาคธุรกิจ สิ่งที่ขาดอยู่ใน Eco-System คือสะพานเชื่อม เชื่อมทั้ง Expert คือเรื่องของคน และเชื่อมเรื่องของทุน ซึ่งบริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด เป็นจุดร่วมที่ลงตัวสำหรับการเชื่อมโยงสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน และเป้าหมายที่มาร่วมทีมนี้ก็คืออยากทำให้งานดี ๆ ของคนไทยได้ออกไปสู่ชาวโลกแล้วสามารถแข่งขันได้

ผลงานหลากหลายที่เป็นที่ประจักษ์

นอกจากการทำงานด้านต่าง ๆ แล้ว คุณอภิทาน ยังเป็นผู้สอนในคอร์สเรียน เจาะลึกวิธีการบริหารเงิน (ฉบับคนไม่จบการเงิน) และหลักสูตรการปลูกพืชสมัยใหม่แบบ PFAL โครงการพัฒนาสูตรและระบบควบคุมการปลูกพืชเศรษฐกิจอัจฉริยะเพื่อชุมชน ซึ่งผู้อ่านทุกคนสามารถเข้าร่วมเรียนหลักสูตรนี้ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ การปลูกพืชสมัยใหม่แบบ PFAL รวมถึงเป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิต และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ยักษ์เขียว จำกัด บริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านการเกษตร การวิจัย การพัฒนาที่ดิน ให้บริการการจัดการดูแลป่าไม้เศรษฐกิจ วนเกษตร เกษตรทันสมัย การจัดสื่อการเรียนการสอนและบริหารจัดการด้านการเกษตร การค้าการส่งออกครบวงจร เพื่อต้องการสร้างรายได้สำหรับคนในท้องที่ไปพร้อมกับการขยายพื้นที่ป่าอย่างยั่งยืนด้วยระบบการบริหารจัดการที่ใช้นวัตกรรมทางความคิด กระบวนการ และเทคโนโลยี ตลอดจนสื่อผสมผสานอย่างครบวงจร

ดูผลงานของบริษัทที่คุณอภิทาน ลี มีส่วนร่วมเพิ่มเติมได้ที่

DURIAN

Website : https://duriancorp.com/
Facebook : https://www.facebook.com/DurianCorp
YouTube : https://www.youtube.com/@Duriancorp   

YAK GREEN

Website : https://www.yakgreen.com
Facebook : https://www.facebook.com/YAKgreenchannel
YouTube : https://youtube.com/@yakgreenchannelofficial8424  

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: