Connect with us

News

จุรินทร์ หลุดพูดแล้ว! ส่ง ดร.เอ้ ชิงผู้ว่าฯ กทม.!!

Published

on

จุรินทร์ ยอมรับ ปชป.มีชื่อ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ชื่อเดียว ตัวแทนพรรคชิงศึก ผู้ว่าฯ กทม.

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้มีการนัดประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. 2564 เวลา 09.30 น. เพื่อพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้มีชื่อชัดเจนแล้ว พร้อมทั้งมีผู้สมัครสมาชิกกรุงเทพมหานคร ครบทุกเขตแล้วเช่นกัน

ส่วน นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่ลาออกจากตำแหน่งมีผลวันที่ 13 ธ.ค.นั้น เป็นชื่อที่พรรคประชาธิปัตย์ จะเลือกให้เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า มีชื่อเดียวและเป็นไปตามนั้น แต่ต้องรอให้ผ่านมติกรรมการบริหารพรรค ตามระเบียบข้อบังคับพรรค

ต่อข้อถามว่า สนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ถือว่าการแข่งขันค่อนข้างเข้มข้น อย่างพรรคพลังประชารัฐ ที่เปิดชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร หรือ คู่แข่ง อย่างนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ถือว่ามีความพร้อมทั้งตัวของผู้สมัครและสมาชิกที่ร่วมทำงานกันมาอย่างต่อเนื่อง และได้ให้ความสำคัญกับประชาชนชาวกรุงเทพฯ เสมอมา แม้บางช่วงจะได้รับความไว้วางใจมากบ้าง น้อยบ้าง แต่ครั้งนี้ถือเป็นหน้าที่ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะได้เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้พิจารณา จึงมั่นใจว่าจะได้รับเสียงตอบรับในระดับที่น่าพึงพอใจ


“ผมไม่ขอพูดถึงผู้สมัครอื่น เพราะบางชื่อยังไม่มีความชัดเจน แต่ยืนยันจะทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ และหากได้รับความไว้วางใจก็จะยังคงเน้นย้ำเรื่องการทำได้ไว ทำได้จริง ซึ่งทิศทางและยุทธศาสตร์ ผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ จะต้องทำงานร่วมกันและเป็นเนื้อเดียวกับพรรค โดยจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งหลังมีมติในวันที่ 13 ธ.ค.” นายจุรินทร์ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: