Connect with us

News

พรรคเพื่อไทย มีแววเหมือนพรรคจะแตก ส.ส.เตรียมหนี!!

Published

on

“แรมโบ้” อัด “ปลอดประสพ” อย่าทำตัวหมอเดาดูดวงคนอื่นแนะเอาไปดูดวงพรรคเพื่อไทยดีกว่าเพราะเห็นแววเหมือนพรรคจะแตกส.ส.เตรียมหนีเพราะทนพฤติกรรมแกนนำไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซ บุ๊ก ทำนายพลเอกประวิตร นั่งนายกฯแต่ไม่นานจะชิงยุบสภา โดยนายเสกสกลชี้แจงกลับว่า นายปลอดประสพไม่ควรทำตัวเป็นหมอเดาดูดวงให้คนอื่น โดยนายกฯและรัฐบาลยังต้องทำงานแก้ไขให้กับบ้านเมืองต่อไปจนกว่าจะครบเทอม ขณะนี้บ้านเมืองยังประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19อยู่และอยู่ระหว่างต้องฟื้นฟูประเทศไม่มีใครเขาคิดเรื่องทางการเมืองและเรื่องยุบสภาฯในขณะนี้

ขณะเดียวกันนายปลอดประสพไม่ควรนำทุกอย่างมาโยงเรื่องการเมืองยืนยันว่าทั้ง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกฯ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย สามพี่น้องรักกันมั่นคงอย่างเหนียวแน่นดี ไม่มีวันแตกแยก พลเอกประวิตรเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า นอกจากความตายเท่านั้นที่จะทำให้พลัดพรากจากกันได้ นายปลอดประสพอุดหูไว้ไม่เคยฟังเลยหรืออย่างไร เช่นเดียวกันกับพรรคร่วมรัฐบาล ที่ขณะนี้ทุกคนมองเรื่องการแก้ไขปัญหาประเทศเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เหมือนพรรคเพื่อไทยที่จ้องแต่จะให้รัฐบาลมีอันเป็นไป เพื่อกลับมามีอำนาจช่วยนายใหญ่ นายผู้ชายและนายผู้หญิงพ้นคดีทุจริตฟอกตัวให้พ้นโทษ นำกลับประเทศ สมองคิดแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวใช่ไหม

“นายปลอดประสพไม่ต้องใช้วิชาหมอเดา ชอบเดาเรื่องของคนอื่น แต่ไม่เคยเอาเวลาไปดูดวงของพรรคเพื่อไทยก่อนว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีข่าวแว่วมาว่า มีแนวโน้มส.ส.ฝีมือดีหลายคนกำลังจะลาออกจากพรรคเนื่องจากเขาทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแกนนำพรรค และคำสั่งการนายใหญ่ ที่เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง ไม่นึกถึงประโยชน์ประชาชนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ฟันธงได้เลยว่า หลังเลือกตั้งใหญ่ คงกลับมาเป็นฝ่ายค้านต่อไปอีกอย่างแน่นอน

“นายปลอดประสพก็เป็นถึงข้าราชการระดับสูง เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีแต่กลับมีแนวคิดแบบตัวตลก เอาสมองส่วนใดมาคิดเรื่องมั่วๆได้เช่นนี้ สมองคงเลอะเลือนไปแล้วหรือ ซึ่งคนแบบนี้คงไม่สมเหมาะกับการที่จะเล่นการเมืองอีกต่อไป เพราะอายุมากแล้ว ก็ขอแนะนำว่าหยุดพักผ่อนอยู่บ้านเลี้ยงหลานจะดีกว่าไหม” นายเสกสกล กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: