Connect with us

Business

พี่เมฆ Index และพี่นิค ผู้ก่อตั้ง genie ใช้เทคโนโลยีฝ่าวิกฤตโควิด

Published

on

จากปัญหาการระบาดของโรคโควิด -19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกหลายธุรกิจต้องหยุดชะงักลงในการนี้ทางบริษัทกสทโทรคมนาคมจำกัด (มหาชน) ( CAT Telecom Public Company Limited ) จึงได้เชิญพี่เมฆ หัวเรือใหญ่ Index และ พี่นิค ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงร็อค genie record มาร่วมแบ่งปัน และมอบประสบการณ์ในการฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้

ซึ่งพี่เมฆ หรือคุณเกรียงไกรกาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ก็ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า…

“ Now normal ทาง Cat telecom เชิญไปพูดเรื่อง corporation กับ Technology ยุคใหม่ Index ได้ใช้อะไรบ้างในยุด COVID เรา ใช้เยอะมากตั้งแต่ Hybrid concert ที่ทำในนาม Way-T , Anya meditec เราเอา technology มาใช้ทางการแพทย์ พูดสั้นๆกระชับมีเวลาแค่ 30 นาที พูดกับพี่นิด เจ้าพ่อตำนานวงการ Rock ไทย พูดคู่กันมาหลายเวทีแล้ว “

ทั้งนี้สำหรับโปรเจ็ค WAY-T  คือการร่วมมือกันระหว่าง Index , พี่นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด  สตาร์ทอัพด้านเฮลท์เทค ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน ได้แก่ เจ เจตริน ปะทะ คริสติน่รา อากีล่า และ บุรินทร์ ปะทะ Crescendo ซึ่งคอนเสิร์ตทั้ง 2 ครั้ง เป็นการจัดแบบ  Hybrid  คือมีทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในโลก และได้สร้างความแปลกใหม่ ความน่าสนใจให้แก่วงการคนตรีบ้านเราเป็นอย่างมาก และในปีหน้า ( 2564 ) ก็จะมีคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพอีกหลายคน หลายวง หลายค่ายเพลง ที่ได้มีการทาบทามกันไว้อีกแน่อนอน แฟนเพลงรอติดตามความคืบหน้าได้

ส่วน Anya meditec ทาง Index ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีก 2 บริษัทเช่นกัน ได้แก่ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด และ บริษัท เรสท์ เมดิคอล ( ประเทศไทย ) จำกัด บริษัทที่นำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยที่ ANYA MEDITEC  จะเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงระหว่าง Hospital + Hotel + Technology เข้าด้วยกัน  สำหรับแผนการดำเนินงานเบื้องต้น เริ่มด้วยปัญหาโรคนอนไม่หลับ หรือ การนอนที่ไม่มีคุณภาพ โดยตั้งเป้าด้วยการดึงโรงแรมเข้าร่วมการบริการที่ 10 แห่งแรก และตั้งเป้า 20 แห่งภายในปี 2564 สำหรับผู้ประกอบการโรงพยาบาลหรือโรงแรมไฮเอนด์ที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อคุณเนาวรัตน์ชีพพิมลชัย (เมี่ยง) 099-2591715

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: