Connect with us

Highlight

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์!

Published

on

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์!

สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวร้อนแรง ทั้งสังคม การเมือง และวงการบันเทิง

มาที่ข่าวแรกกระแสสังคมตีกลับซัดหน้าสื่อที่นำเสนอข่าวลุงพลหลุดประเด็นคดีที่หลานสาวเสียชีวิตอย่างปริศนา กลับนำเสนอเรื่องส่วนตัวจนสังคมเอือม ออกมาติเพื่อก่อให้เลิกนำเสนอข่าวเพื่อเอาเรทติ้ง จนทำให้มีหัวหน้าช่างภาพข่าวช่องดังประกาศลาออก พร้อมขอโทษที่ชี้นำสังคมมาถึงจุดนี้

ข่าวที่สองเป็นเรื่องของรัศมีแข ที่ถูกทำร้ายร่างกายโดยโดนแก้วที่ปาใส่หน้าเต็มๆ จนเลือดกำเดาไหล แรกๆเรื่องเงียบจนมีเพจดังออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวทำให้เพื่อนๆในวงการแห่ติดแฮชแท็กให้กำลังใจ เจ้าตัวเลยควงเพื่อนสนิทและทนายตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอาผิดให้ถึงที่สุดแม้จะได้คำขอโทษและไฮโซจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลแล้วก็ตาม ด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการให้เป็นตัวอย่างกับสังคม ได้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็ตามไม่ควรจะทำร้ายคนอื่นในที่สาธารณะ

มาที่ข่าวดังข่าวสุดท้ายในสัปดาห์ที่ผ่านมา เคยมีประเด็นเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการไม่ลุกยืนในโรงหนัง ล่าสุดหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเรื่องราวที่ประสบด้วยตัวเอง ที่เกิดจากการไม่ลุกยืนในโรงหนัง ทำให้มีกลุ่มผู้สูงอายุ 4 คน ตะโกนด่าในโรงหนังและเกิดการต่อปากต่อคำท่ามกลางความมืดในโรงหนัง แต่แล้วเรื่องไม่จบ เมื่อหนังจบกลุ่มผู้สูงวัยได้เดินมาต่อว่าหนุ่มคนดังกล่าวจนเกือบหวิดมีมวย หลังจากที่แชร์เรื่องนี้ไปแล้วก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายหมื่นคน ในทางเดียวกันว่า “มันเป็นสิทธิที่จะไม่ยืนและมันไม่ได้ผิดกฎหมาย”

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: