Connect with us

Entertainment

ศรราม เปิดใจ จะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมคงยาก

Published

on

หลังจากที่ หนุ่ม-ศรราม พระเอกรุ่นใหญ่ ได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์เพราะเรื่องเงินๆทองๆ ที่มีปัญหา ล่าสุดหนุ่มศรรามได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มี มดดำ คชาภาดีเจบุ๊คโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร โดยระบุว่าความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ นั้นยากที่จะกลับมาเหมือนเดิม 

“โอกาสที่จะรีเทิร์นในฐานะสามีภรรยายากละ แต่ความเป็นพ่อแม่ของเราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เลิกกันตั้งแต่เดือนมกราคม ตอนนั้นบัตรเอทีเอ็มกดเงินไม่ได้ และเมื่อไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ธนาคารบอกว่า วงเงินเต็ม มีคนกดเงินออกไปเป็นคนใกล้ตัวก็คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จึงได้ถอนฟ้อง แต่พบว่าติ๊กเล่นการพนันออนไลน์จึงขอร้องให้ติ๊กเลิกเล่นและปรับปรุงตัว และถามว่ามีหนี้สินเท่าไรจะเคลียร์ให้ และเคลียร์ให้อีก 700,000 บาท”

หนุ่ม ศรรามกล่าว และยังได้บอกว่าเรื่องเงินที่ผ่านมาไม่เคยรู้เรื่องเลย จนมีเรื่องหน้ากากอนามัยที่เป็นข่าวตนก็ไม่ทราบเช่นกัน 

ส่วนสาเหตุที่ต้องหย่านั้น หนุ่ม ศรราม ได้บอกว่า 

ที่ตัดสินใจเลิกไม่ใช่เพราะจ่ายมาเยอะแต่เพราะการกระทำแบบนี้คนรักกันเขาไม่ทำกันอะ คุณขโมยของของเรา ขโมยของลูกไปขายเอาเงินในอนาคตของลูกไป แล้วจะให้ผมเดินต่อยังไง จะเก็บเงินให้ลูกยังไง ต้องยอมรับความจริงว่ามันเดินต่อไปไม่ได้ แต่เราต้องเป็นพ่อแม่ที่ดีให้ลูกให้ได้ ต้องแก้ไขปรับปรุงเพื่อลูก อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปแตะต้อง เขาอาจจะเป็นภรรยาของผมไม่ได้ แต่ทั้งชีวิตของเขาก็คือแม่ของวิจี เขาต้องกลับมาเป็นแม่วีจิ “

อย่างไรก็ตามเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนและครอบครัว ให้ผ่านพ้นปัญหาที่เกิดขึ้นและมีทางออกมีดีสำหรับทุกคน 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: