Connect with us

Entertainment

ช็อก วงการเพลง แชมป์ ศุภวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน

Published

on

วงการเพลง และวงการบันเทิงไทย ต้องพบกับการสูญเสียอย่างกะทันหันอีกครั้ง หลังได้รับข่าวร้าย เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 มิถุนายน ว่าแชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิต “ นอนน้อย ” และ “ ที่ฉันรู้ ” ได้เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวาย

ที่เฟซบุ๊กของ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือที่รู้จักกันในชื่อ วุฒิ เดอะ บีกินส์ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังรายการ สงครามทำเพลง จากค่ายเพลง LOVEiS ได้โพสต์ข้อความเมื่อเวลาประมาณ ตี 2 ของวันที่ 21 มิถุนายนว่า…

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย 
ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.P ครับพี่

ทั้งนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2523  ที่จังหวัดสมุทรปราการ เข้าวงการโดยได้ร้องเพลง “ แค่ได้พบเธอ ”  ร่วมกับวงพีโอพี ( P.O.P. ) ในปี 2544 ก่อนจะได้ร่วมงานกับ บอย โกสิยพงษ์ เมื่อปี 2549 มีผลงานอัลบั้ม RHYTHM&BOYD 11th โดยมีเพลงที่ได้รับความนิยมเช่น ” ที่ฉันรู้ ” หลังจากนั้นก็ได้มาร่วมงานกับ ตู่ แสตมป์ และคัตโตะ วงลิปตา มีเพลงดังอย่างเพลง นอนน้อย , เด็กผู้หญิง, รักใช่มั้ย และยังเคยทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินอีกมากมาย ปัจจุบันเป็นผู้บริหารระดับสูงของแอพพลิเคชั่นชื่อดัง TIKTOK

ด้านชีวิตส่วนตัว เคยสมรสมาแล้วครั้งหนึ่งกับสาวนอกวงการ เมื่อปี 2558 ก่อนจะหย่าร้างกันในปลายปี 2559 และเมื่อต้นปีนี้เอง ( 2563 ) ก็เพิ่งมีข่าวเตรียมสละโสดรอบสอง โดยคุกเข่าขอสาวนอกวงการอีกคนหนึ่งแต่งงาน ซึ่งคาดว่าพิธีการแต่งงานจะเกิดขึ้นปลายปี 2564

ทีมข่าวโตโจ้ นิวส์ ต้องขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัว “ พีรานนท์ ”มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: