Connect with us

Entertainment

( คลิป ) เบิร์ดกะฮาร์ท ร้องเพลง รักสีส้ม โดยลดคีย์ลดครึ่งหนึ่ง เพื่อไว้อาลัยแชมป์

Published

on

หลังการเสียชีวิตของแชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ นักร้อง นักดนตรี ผู้อยู่เบื้องหลังวงการเพลง และ ผู้บริหารระดับสูงของแอพพลิเคชั่น TIKTOK ด้วยอาการหัวใจวายเมื่อเช้ามืดวันนี้ ( 21 มิถุนายน ) ซึ่งก็สร้างความเสียใจให้กับบุคคลในวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะวงการเพลงอีกครั้ง

หนึ่งในศิลปินที่ใกล้ชิด ซึ่งเคยทำงานร่วมกัน และมีความสนิทสนมกับแชมป์ ก็คือคู่หูดูโอ เบิร์ดกะฮาร์ท
กุลพงศ์ บุนนาค ( เบิร์ด ) และ สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ( ฮาร์ท ) ก็ได้พูดถึงแชมป์ ขณะที่กำลังเล่นดนตรีสดที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ในธีมงาน SUNDAY NIGHT LIVE BY REQUEST เมื่อช่วงประมาณ 21 นาฬิกาว่า

ฮาร์ท : ผมทราบเมื่อเช้านี้ตอน 6 โมงเช้า ตื่นมาแล้วก็เห็นจากเพจข่าวต่างๆทางโซเชียล ตอนแรกไม่เชื่อ ก็เลยเช็คอยู่หลายแหล่งข่าว จนทราบว่าเป็นเรื่องจริงก็เลยโทรไปหาเบิร์ด
เบิร์ด : จริงๆตอนที่ฮาร์ทโทรมา ผมทราบเรื่องแล้ว เพราะเล็ก ( เพื่อน ) โทรมาหาแต่เช้าเลย ผมก็สงสัยเล็กจะโทรมาทำไมแต่เช้า พอทราบก็ตกใจ
ฮาร์ท : จริงๆแล้วเรา 2 คนเพิ่งเจอแชมป์ไม่นานมานี้เอง แชมป์เพิ่งมาร่วม Live กับพวกเราเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ตกใจมาก ผมก็รีบโทรไปหาแม่แชมป์ โทรไปหาแฟนแชมป์
เบิร์ด : แชมป์เป็นน้องที่น่ารัก สดใส คิดบวกเสมอ เขาจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป
ฮาร์ท : เพลงต่อไป ก็อยากจะขอเล่นเพลงนี้ครับ เพลงที่แชมป์เป็นคนแต่งและร่วมร้องด้วย อยู่ในอัลบั้มชื่อ “ ที่รัก ” เมื่อปี 1999 ชื่อเพลง “​ รักสีส้ม ” ก็จะขอลดคีย์ลงครึ่งหนึ่ง เปรียบเสมือนเป็นการลดธงลงครึ่งเสา ไว้อาลัยให้กับน้องแชมป์ของเราครับ

หลังจากนั้น ทั้งเบิร์ดกะฮาร์ท ก็ร่วมกันร้องเพลง “ รักสีส้ม “ ในเวอร์ชั่นที่ไม่มีแชมป์ร่วมร้องด้วย

และนี่คือลิ้งค์เพลง ” รักสีส้ม ” จากการ Live ครั้งล่าสุดของทั้ง 3 คนเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563

เราสองคน เบิร์ดกะฮาร์ท ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวน้องแชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ น้องรักของเรากันครับ ในเพลง รักสีส้ม🧡 หลายต่อหลายครั้งที่แชมป์มาร่วมสร้างสีสันและความสุขให้กับพวกพี่ครับ

Posted by Byrd & Heart on Sunday, June 21, 2020

ทางเพจโตโจ้นิวส์​ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณแชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: