Connect with us

Published

on

มีการวิพากษ์วิจารณ์โซเชี่ยลหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โฟสต์คลิปวิดีโอและภาพนิ่งเป็นภาพภายในธนาคาร ธกส. สาขาน้ำโสม จ.อุดรธานี ขณะที่ชาวบ้านไปติดต่อกับธนาคารแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.63 แต่เจ้าหน้าที่คนที่ชาวบ้านติดต่อไม่อยู่ ได้มีพนักงานหญิงของธนาคารมารับเรื่องแทนและได้เกิดการปะทะคารมกัน พร้อมกับเขียนข้อความว่า การศึกษาก็มี,หน้าตาก็ดี,ทำงานดี,รักษาคำพูดให้มันดีๆ หน่อย ธกส.น้ำโสม

ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ผู้เข้ามาใช้บริการ โต้เถียงกับพนักงานธนาคาร ได้ใจความว่า ลูกค้าเข้ามารอเจ้าหน้าที่คนหนึ่งชื่อต้น ซึ่งได้ถามพนักงานสาวในคลิปว่าหัวหน้าต้นมาหรือยังหลายครั้ง คาดว่ารอนานก็ยังไม่มา และเมื่อลูกค้าถามอีกครั้งก็ถูกพนักงานสาวคนดังกล่าวตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ และเสียงดัง เมื่อลูกค้าพยายามจะชี้แจง พนักงานรสาวก็บอกให้เงียบ หยุดพูด จึงมีผู้ถ่ายคลิปมาเผยแพร่ตามที่เป็นข่าว

ต่อมามีผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น รู้ว่ามีอารมณ์​ทุกคนแต่เป็นเจ้าหน้าที่ควรมีคำพูดและน้ำเสียงที่ดีในการบริการกว่านี้​ แย่นะถ้าเจอแบบนี้,บริการประชาชนอย่าใช้อารมณ์ค่ะ, ธนาคารมีสิทธิเลือกบริการลูกค้าได้ด้วยเหรอ ไม่พอใจก็จะไม่ให้บริการมันเป็นหน้าที่ของคุณค่ะ ไม่อยากทำน่าจะลานอนอยู่บ้านเนอะ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: