Connect with us

Entertainment

‘ทอม’ ระบายหมด ทำไมลาออกจาก ‘ROOM39’ แฟนคลับอึ้ง ส่งกำลังใจเพียบ

Published

on


อม อิศรา หรืออดีต ทอมROOM39 ระบายความอัดอั้นที่เก็บมานาน หลังจากที่เจ้าตัวแยกออกมาจากวง ROOM39 ที่ก่อตั้งกันมานานนับ 10 ปี มีสมาชิกร่วมวงอีก 2 คน หลังจากที่เจ้าตัวได้แชมป์ในรายการ The Mask Single เป็นคนแรกของประเทศไทยในฐานะหน้ากากทุเรียน  ชื่อเสียงของทอมก็ดังเป็นพลุแตก มีฐานแฟนคลับที่กว้างมากขึ้น หลังจากนั้นมีกระแสดราม่าต่างๆ ที่พาดพิงไปถึงเพื่อนร่วมวง ไม่นานหลังจากนั้นทางด้านวงROOM39 ก็ต้องประกาศข่าวร้ายให้แฟนคลับหัวใจสลายด้วยการแยกวง สาเหตุของการแยกวงในครั้งนั้น ทางด้านต้นสังกัดค่าย LOVEiS ออกมาชี้แจงว่าทอม จะออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวอิสระ ส่วนสมาชิกที่เหลือยังคงเป็นศิลปินในสังกัดเช่นเดิม ทำให้ข่าวการแยกวงในครั้งในนี้หลายคนมองว่าเป็นเพราะความโด่งดังของทอม จึงเป็นดราม่าดังแล้วแยกวง 

เรื่องราวทั้งหมดผ่านมา 4 ปี ล่าสุดทอม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบายสิ่งที่ตัวเองต้องทนกับสิ่งที่ใครๆมองว่าดังแล้วแยกวง พร้อมชี้แจงสาเหตุของการแยกวงในครั้งนั้นอย่างละเอียดว่า

“ผมเคยคิดว่าจะไม่พูดเรื่องนี้เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว ไม่อยากให้ใครต้องแบ่งฝั่งเลือกฝ่าย และไม่เคยคิดว่าการว่าร้ายใครมันจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ยิ่งผมเงียบมันกลายเป็นเรื่องที่วนลูปอยู่ข้างในใจและมันกัดกินความรู้สึกผมอยู่ทุกวันและไม่มีความสุขเลย

หลายๆคนอาจจะมองการที่ผมเดินออกมาจากตรงนั้นเพราะผมต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินที่มากกว่า แต่สิ่งที่ผมอยากได้ในเวลานั้นคือความรักและกำลังใจจากเพื่อนในวันที่พ่อทอมป่วยต้องแอดมิดด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ผมเริ่มสับสนกับสิ่งที่พี่ๆคนรอบข้างและผู้ใหญ่บอกให้ผมไปอยู่กับพ่อก่อนแทนที่จะเป็นคนสองคนที่เรารักและสนิทมากที่สุด ตลอดเวลาที่ผมต้องเดินทางไปทำงานที่ตจว.จนแสดงเสร็จและลงจากเวทีรีบกลับไปหาพ่อ ผมยังไม่เคยได้ยินคำปลอบใจหรือถามถึงพ่อผมเลย ผมมาคิดดูแล้วถ้าผมถามพ่อ พ่อก็คงเลือกให้ผมไปทำงานอยู่ดี ซึ่งทุกวันนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่เสียดายที่ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว
คำว่า”ทิ้งเพื่อน”ไม่เคยอยู่ในความคิดเลย ผมเจ็บมากทุกครั้งที่ได้ยิน เสียใจมากทุกครั้งที่ได้อ่าน และผมเจ็บมากเพราะผมรักพวกเค้ามากผมเลยเสียใจมาก การตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมอยากใช้เวลาดูแลแม่ที่เหลืออยู่คนเดียว และผมคงไม่สามรถแบกความเสียใจนี้เพื่อไปทำงานด้วยต่อได้ ขอโทษทุกคนจริงๆ ครับ” 

งานนี้ทำให้แฟนออกมาเห็นใจหนุ่มทอม ที่ต้องสละสิ่งที่ตัวเองสร้างมากับเพื่อนๆคือวง ROOM39เพื่อมาดูแลพ่อและแม่ที่ป่วย และต่างส่งกำลังใจให้กับทอม อิสราด้วย

สำหรับวง Room39 นั้นเป็นศิลปินกลุ่มที่เริ่มต้นจากการคัฟเวอร์เพลงไทยและสากล ในขณะที่สมาชิกทั้ง 3 อาศัยอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากจนมีแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ และหลังจากที่ได้รับคำชวนจาก บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ พวกเขาก็ได้กลับมาทำเพลงกับค่าย LOVEiS โดยมีผลงานเพลง “หน่วง” เป็นซิงเกิลแรก โดยหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรก พวกเขาก็มี EP ชุด Restart ที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง “ความจริง”, “อย่าให้ฉันคิด”,  “เป็นทุกอย่าง” และ “บอกตัวเอง” ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: