Connect with us

Highlight

คนละครึ่ง คนละชั้น คนละฝัน คนละทาง

Published

on

“ คนละครึ่ง ”  คือโครงการของรัฐบาลที่ออกมาเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในองค์รวมและเพื่อเป็นการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนและช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อยที่ขณะนี้มีไปแล้วทั้งสิ้น 2 รอบและล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีว่าจะมี “​ คนละครึ่ง “ เฟส 2 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่คนไทยอีกครั้งหนึ่ง….เอ้าพี่น้องเตรียมเฮได้เล้ยยยยยย!!

“ คนละชั้น ” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเจ้านายจินเจษฎ์วรรธนะสินลูกชายคนโตของพี่เจเจตรินวรรธนะสินภายใต้ค่ายเพลงเจมีดีที่ได้วง Room39 มาช่วยแต่งเพลงและโปรดิวซ์ให้ด้วยเพลงนี้ได้รับการเผยแพร่เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนพ.ศ. 2560 ปัจจุบันยอดวินบนยูทูปเกินร้อยล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว (​ 101,790,428 views / อัพเดทล่าสุดวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 )

“ คนละฝัน ” การชุมนุมของกลุ่มบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “​คณะราษฎร 2563 ” หรือ “ ประชาชนปลดแอก “ ที่มีสัญลักษณ์ในการชู 3 นิ้วได้เริ่มชุมนุมกันอย่างจริงจังมาตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมโดยกลุ่มบุคคลกลุ่มนี้มี 3 ข้อเรียกร้องและ 1 ความฝันซึ่ง 1 ความฝ้นนั้นก็คือการมี “ ระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอย่างแท้จริง “ ( หรือการปฎิรูประบอบกษัตริย์นั่นเอง )

ขณะที่อีกฟากหนึ่งของการชุมนุมก็มีกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับผู้ชุมนุมกลุ่มแรกโดยกลุ่มนี้จะไม่มีการแสดงออกทางสัญลักษณ์มากเท่าแต่มีการแสดงออกที่เป็นรูปธรรมแทนนั่นคือการใส่เสื้อสีเหลืองและมีความฝันที่ตรงข้ามกันอย่างชัดเจนคือการ “ ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ “

“ คนละทาง ” ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ไม่มีข่าวไหนได้รับความสนใจเท่าข่าว “​ เนชั่นวงแตก “ โดยผู้ประกาศข่าวระดับแม่เหล็กของช่องต่างทยอยลาออกกันเป็นว่าเล่นไม่ว่าจะเป็นอัญชะลีไพรีรัก , สันติสุขมะโรงศรี , กนกรัตน์วงศ์สกุลและธีระธัญไพบูลย์เป็นต้นโดยผู้ประกาศข่าวชื่อดังเหล่านี้ประกาศเดินคนละทางกับออฟฟิศเก่าของตัวเองนั่นคือช่องเนชั่น 22 ที่ปัจจุบันมีคุณฉายบุนนาคเป็นแม่ทัพใหญ่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: