Connect with us

Published

on

จากที่ผ่านมาได้มีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ถึงเรื่องอาหารของทหารเกณฑ์ ทำให้หลายคนต่างเข้ามาวิจารณ์ว่าเป็นอาหารที่ไม่เหมาะสมที่จะให้คนมารับประทานแม้แต่น้อย แม้ว่าทางหน่วยทหารจะมีการออกมาชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ แล้วก็ตาม วันนี้หน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.2 พัน.1 รอ. ได้โพสต์ภาพอาหารของทหารกองประจำการผลัด 2/63 พร้อมทั้งเมนูอาหารและของหวานอีกมากมาย 

วันนี้ 12 พฤศจิกายน 63 โลกออนไลน์ก็ลุกเป็นไฟ ชาวเน็ตแห่แชร์ คอมเมนต์ และเกิดคำถามว่าเรื่องจริงหรือหลอก หลังจากวันที่ 11 พฤศจิกายน 63 ที่ผ่านมา แฟนเพจ “หน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.2 พัน.1 รอ.” ได้โพสต์ภาพอาหารของทหารกองประจำการผลัด 2/63 พร้อมทั้งเมนู เช่น สเต็ก ข้าวผัดอเมริกัน ยากิซบะ ซูชิ ข้าวหมกไก่ เฟรนช์ฟรายส์ โดนัท สลัด  ผัดไทยกุ้งสด และอีกมากมาย โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า “ก่อนที่จะได้พบกับน้อง ๆ ทหารกองประจำการผลัด 2/63 นั้น ทางหน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.2 พัน.1 รอ. มีเมนูอาหารตัวอย่าง ที่ทหารกองประจำการผลัด 2/63 ได้รับประทานในแต่ละวัน รวมถึงอาหารพิเศษที่ได้จัดหาให้ น้อง ๆ ทหารกองประจำการได้รับประทานนั้นเป็นอย่างไร เชิญผู้ปกครองทุกท่านรับชมได้จากภาพประกอบเลยครับ”

ต่อมา ยังได้โพสต์ภาพอาหารกลางวัน โดยมีการบอกเมนูของวันนี้ ซึ่งคือ แกงเผ็ดฟักไก่ ผัดผักกาดขาวลูกชิ้น และไข่หวานน้ำขิง และยังทิ้งท้ายบอกด้วยว่า “ทางหน่วยจะมีของหวานให้น้อง ๆ ทหารได้ทานกันทุกวัน ซึ่งแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน เป็นการเติมขวัญและกำลังใจให้กับน้อง ๆ ไม่ใช่แค่ทหารใหม่นะที่ทานแบบนี้ ทหารเก่าก็ทานแบบนี้เช่นกัน”

ภาพ : หน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.๒ พัน.๑ รอ.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: