Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีมวลชนบุกคุกคามขบวนหาเสียงคณะก้าวหน้าที่นครศรีธรรมราช ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบกับการรณรงค์หาเสียงของผู้สมัครนายก อบจ. คณะก้าวหน้า นพ.อิสระ หัสดินทร์ หรือหมอไก่ เพียงแต่มีการปรับเปลี่ยนสถานที่ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ และยืนยันว่าในการหาเสียงทั้งที่นครศรีธรรมราชและจังหวัดอื่นๆ ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี มีคนทักทายถ่ายรูปและแสดงความสนใจในตัวผู้สมัครตลอด คนที่มาชูป้ายต่อต้านมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้น แต่กลับได้รับพื้นที่สื่อมาก เพราะลักษณะการกระทำมีความรุนแรงชัดเจนมากกว่า

ส่วนรถที่ถูกล้อมในเหตุการณ์เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่ใช่รถของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายธนาธรก็ไม่ได้อยู่ในรถ คนที่ได้รับผลกระทบกลับเป็นผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ทางคณะก้าวหน้ากำลังพิจารณาดำเนินคดีผู้ที่ก่อเหตุ เพราะกระทำการละเมิดต่อกฎหมายชัดเจน มีการคุกคามผู้ที่จะออกจากโรงแรมโดยการค้นรถ นอกจากนี้ ยังมีอีกกรณี ที่มีชายหัวเกรียนเดินถือพระบรมฉายาลักษณ์เดินตามนายธนาธรที่สมุทรปราการ ด้วยท่าทีคุกคาม พร้อมตะโกนบอกประชาชนไม่ให้เลือกผู้สมัครของคณะก้าวหน้า โดยทางทีมงานมีข้อสงสัยว่าชายกลุ่มนี้เป็นตำรวจหรือทหาร ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอถามผู้ที่ชูป้าย เนรคุณแผ่นดิน ล้มเจ้า ชังชาติ ผู้ที่เกลียดชังคณะก้าวหน้า ว่าพวกคุณกำลังตกหลุมพรางเดิมๆ ตกเป็นเครื่องมือของผู้มีอำนาจรึเปล่า พวกเขาหลอกให้พวกคุณกลัวความเปลี่ยนแปลง กลัวว่าการเมืองใหม่ๆ จะทำให้เกิดการล้มเจ้า พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน เมื่อกลัวเปลี่ยนแปลง ก็หมายถึงการยอมอยู่กับสิ่งชั่วร้ายเดิมๆ การเมืองมาเฟีย อิทธิพล บ้านใหญ่ การเอื้อประโยชน์พวกพ้อง สุดท้ายแล้วคนที่ได้ประโยชน์จากการปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ประชาชนอย่างพวกคุณที่มาชูป้าย แต่คือพวกคนที่มีอำนาจอยู่ในตอนนี้ต่างหาก ที่เสวยสุขบนภาษีของเรา อยากถามกับทุกท่านว่า อยากอยู่กับความโกรธเกลียดแบบเก่าๆ หรือเดินไปมองหาอนาคตใหม่ที่ดีกว่าด้วยกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: