Connect with us

Published

on

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ สามีแห่งชาติ “#พัคโบกอม” “#กงยู” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Sci-fi “#Seobok #ซอบก” ทุ่มทุนสร้าง 1,600 ล้านวอน

Seo Bok Gong Yoo
มินกีฮยอน รับบทโดย กงยู
Seo Bok Park Bogum
ซอ-บก รับบทโดย พัคโบกอม

เมื่ออดีตสายลับ มินกีฮยอน (รับบทโดย กงยู)  ได้รับภารกิจสุดท้ายในการปกป้อง ซอ-บก (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ผู้กุมความลับของการมีชีวิตอมตะ 

เป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย ตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ โดยเรื่องราวของ Seo Bok เป็นการตีความจากตำนานจีน สวีฝู (Xu Fu) ข้าราชสำนักที่รับใช้จิ๋นซีฮ่องเต้ ที่ได้รับคำสั่งให้ออกหายาอายุวัฒนะเพื่อมอบให้กับจิ๋นซีฮ่องเต้  โดยในหนัง Seo Bok จะเป็นการนำตำนานมาตีความเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น กำกับโดย อียองจู เจ้าของผลงาน Possessed และ Architecture 101 

ซึ่งผลงาน Seo Bok เป็นการคืนวงการหนังครั้งสำคัญของ โบกอมและกงยู เนื่องจากทั้งคู่หายจากวงการหนังไปนาน สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของโบกอม เมื่อปี 2015 เรื่อง​“Coin Locker Girl” ส่วนหนังเรื่องล่าสุดของกงยู เข้าฉายเมื่อปี 2016 คือ A Man and a Woman , Train to Busan และ The Age of Shadows นั่นเอง นอกจากจะเป็นการเจอกันของ 2 สุดยอดสามีระดับชาติ แล้วยังเป็นเรื่องที่รวมนักแสดงที่มีฝีมืออันดับต้นๆของวงการเกาหลีไว้ในเรื่องเดียวกันอีกต่างหาก จะพลาดได้ยังไงกัน กำหนดฉาย 7 ม.ค. 2021

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: