Connect with us

Sports

BREAKING NEWS !!! แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว

Published

on

หลังจากล่าสุด คุมทีมพ่ายเวสต์แฮม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ตกต่ำย่ำแย่ หล่นลงไปอยู่ท้ายตาราง

รายงานข่าวจากผู้สื่อข่าวสายกีฬาฟุตบอลจากอังกฤษระบุว่า สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน ทีมฟุตบอลชื่อดัง ของเมืองลิเวอร์พูล ได้ประกาศปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด จากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว

หลังจากในฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานได้ย่ำแย่ล่าสุดหล่นไปอยู่อันดับที่ 19 ตำแหน่งรองบ๊วย ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ลงสนามเตะไป 20 นัดมีเพียง 15 คะแนน โดย 10 นัดหลังสุด ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย

รายงานจากสื่อที่อังกฤษ ยังระบุอีกด้วยว่า ฟาร์ฮัด มาชิรี (Farhad Moshiri) นักธุรกิจสัญชาติ อังกฤษ – อิหร่าน เจ้าของ สโมสรเอฟเวอร์ตัน เป็นผู้ตัดสินใจ ปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่ง ด้วยตัวเอง โดยให้เหตุผลว่า แม้จะเป็นเรื่องลำบากใจ ด้วย แฟรงค์ ทำงานให้สโมสรด้วยความมุ่งมั่น อย่างเต็มที่ แต่ผลงานของทีมเวลานี้ จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข

แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุมทีมเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว โดยรับไม้ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งโดนปลดไปก่อนหน้านั้น และช่วยให้เอฟเวอร์ตันรอดพ้นจากการตกชั้นลงไปเล่นในระดับแชมเปี้ยนส์ชิพ ได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามรายงานข่าวอย่างเป็นทางการ
จากสโมสรอีกครั้งในเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก
https://twitter.com/FabrizioRomano

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: