Connect with us

Sports

merchandise ของ Mainstand รุดจับมือ ผนึกกำลัง Ari เปิดตัว FOOTBALLISTA Jersey เอาใจคนบ้าบอล

Published

on

ลุยเวฟ 2 กับ merchandise ของ Mainstand รุดจับมือ ผนึกกำลัง Ari
เปิดตัว FOOTBALLISTA Jersey เอาใจคนบ้าบอล

            เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเสื้อ FOOTBALLISTA HOME KIT “ชุดเหย้าของคนบ้าบอล” โดยความร่วมมือของ “Mainstand สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน และ “Ari” แบรนด์ฟุตบอลของทุกคน ล่าสุดได้ผลิตเสื้อคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือกันทั้งสองพาร์ทเนอร์ดีกรีสุดบ้าบอลของประเทศไทย ออกแบบจากจิตวิญญานของคนบ้าบอลตัวจริงอย่าง “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ” นักเล่าเรื่องแห่ง FOOTBALLISTA รายการเรทติ้งอันดับหนึ่งของ Mainstand นั่นเอง

           โดยชุดเหย้าของคนบ้าบอล ถูกถักทออย่างพิถีพิถัน จากแบรนด์สำหรับคนบ้าบอลอย่าง Ari ที่จะสะท้อนตัวตนของคนบ้าบอลให้หยิบใส่ได้ทุกเวลา ลวดลายและทรงของเสื้อได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อฟุตบอลในยุค 90 แพทเทิร์นของลวดลายมาจากสัญลักษณ์ตัว M ของ Mainstand โทนสีเสื้อเป็นสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงโทนสว่างและสีขาว เสื้อด้านหน้าเป็นลวดลายตัดกับกราฟฟิกแบบ Pin Stripes ซึ่งเป็นลายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของเสื้อฟุตบอลในสมัยนั้นอีกด้วย

            ทั้งนี้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของเสื้อ FOOTBALLISTA HOME KIT “ชุดเหย้าของคนบ้าบอล”  สามารถไปเลือกซื้อกันได้ที่ Ari Football หรือที่ https://www.arifootballstore.com/jerseys/others/ari-mainstand-retro-jersey-2022.html  อย่าช้าเด็ดขาด!!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: