Connect with us

Sports

เทรนเนอร์ไวเดอร์ชี้ ชิโซร่ามีสิทธิช็อคโลก หากโจมตีวงใน ฟิวรี่ ได้

เทรนเนอร์ไวเดอร์ชี้ ชิโซร่ามีสิทธิช็อคโลก หากโจมตีวงใน ฟิวรี่ ได้

Published

on

มาลิค สก็อต เทรนเนอร์ของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ อดีตแชมปโลกเฮฟวี่เวท WBC  ชี้ ดีเรค ชิโซร่า ต้องมีการวางแผนอย่างละเอียดและรอบคอบ จึงจะมีสิทธิเอาชนะ ไทสัน ฟิวรี่ได้  ซึ่งคู่นี้ ไทสัน ฟิวรี่ แชมปโลกเฮฟวี่เวท WBC  มีกำหนดขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ ดีเรค ชิโซร่า ในวันที่ 3 ธค.22 นี้ ที่ Tottenham Hotspur Stadium

        ดีเร็ค ชิโซร่า เคยชกกับไทสันฟิวรี่มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรก ชิโซร่า พ่ายคะแนน ฟิวรี่เมื่อ 23 กค.11 และอีกครั้งเมื่อ 29 พย.14 แต่ครั้งนี้ ชิโซร่าไม่ออกจากมุมมาสู้ในยก 10  ซึ่งแน่นอนว่า การพบกันในครั้งนี้ ฟิวรี่ เป็นฝ่ายที่ได้รับการคาดหมายว่า จะสามารถเอาชนะ ชิโซร่า ได้อีกเป็นคำรบ 3 อย่างแน่นอน 

Tyson Fury vs. Derek Chisora 2

      ส่วนดิออนเทย์ ไวเดอร์ ศิษย์ของ มาลิค สก็อต ก็เคยห้ำหั่นกับ ฟิวรี่ อย่างโชกโชนถึง 3 ครั้งเช่นกัน โดยครั้งแรกเมื่อ 1 ธค.18 ผลการชกจบกันในแบบเสมอ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 กพ.20 ฟิวรี่ เป็นฝ่ายเอาชนะน็อคไปได้ในยก 7 พร้อมกับแย่งแชมป์เฮฟวี่เวท WBC มาครอง ส่วนครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อ 9 ตค.21 ฟิวรี่ก็สามารถจัดการไวเดอร์ได้อย่างอยู่หมัดในยก 11

        ความเห็นของอดีตยอดมวย ซึ่งตอนนี้ผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์อย่าง มาลิค สก็อต เชื่อว่า ฟิวรี่ได้เผยจุดอ่อนของเขาให้เห็น ในการชกกับ ไวเดอร์ ทั้ง 3 ครั้ง

    “ดีเร็ค ต้องใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของฟิวรี่ให้มากที่สุด และต้องพยายามทำให้สำเร็จ คุณต้องช่วงชิงความได้เปรียบจากจุดอ่อนของเขา และดิเร็ค ต้องทำแบบนั้น  ในระยะประชิด เขาจะอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกหมัดให้ได้มากที่สุด เขาต้องเอาชนะไทสีน ฟิวรี่ ในการสู้วงในให้ได้

Tyson Fury vs. Deontay Wilder 3

        จากการประชุมใหญ่ของ WBC ที่ผ่านมา  มีคำสั่งให้ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ต้องขึ้นชกตัดเชือกกับ แอนดี รุยซ์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์อีกคน  และผู้ชนะของคู่นี้ ก็จะได้สิทธิ์ในการชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับกับผู้ชนะระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ และ ดีเร็ค ชิโซร่า

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: