Connect with us

Social

พีอาร์สาวรับงานเอน รุ่งเช้าถูกหามส่งร.พ. ก่อนดับปริศนา

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เกิดเหตุพีอาร์สาวรับงานเอนเตอร์เทนแขกในงาน รุ่งเช้าถูกนำตัวส่งโพงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา นางสาว วาวา ซึ่งทราบจริงภายหลังว่า นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี พีอาร์สาวสวย ได้เสียชีวิตปริศนา โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจาก ระบบทางเดินหายใจและระบบเลือดล้มเหลว 

รายละเอียดของเรื่องนี้มีอยู่ว่า วาวา ได้รับการติดต่อจาก “นายเก่ง” ผ่าน “โมเดลลิ่ง” ชื่อ. “สุ”ให้พีอาร์สาวมาทำงาน เอนเตอร์เทน ที่บ้านพักย่านพหลโยธินในราคา7,500 บาท พร้อมเพื่อนๆรวม 4 คน รวม30,000 บาท โดยเริ่มงานตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ.64 

จนกระทั่งเวลา 06.28 น.วันที่ 23 ก.พ.64 ชาย 2 คนไม่ทราบชื่อ ขับเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา นำตัวพีอาร์สาวมาส่งที่ รพ.เปาโล เกษตร ก่อนที่ “นายเก่ง”เจ้าของงาน จะตามมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลภายหลังเวลา 07.00 น. โดยอ้างว่า พีอาร์สาวเสพยาอีและต่อมา วาวา ก็เสียชีวิตในเวลา 08.40 น.

สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตอยู่ระหว่างสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ส่วนทางด้านแม่และน้องสาว ของวาวา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วาวาไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรับงานเอนฯ โดยไม่ค้าประเวณีมาโดยตลอดตอนนี้แม่ของผู้ตายได้นำร่างของ วาวา กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด 

โดยจะมีพิธีฌาปณกิจในวันอาทิตย์ ที่  28 ก.พ.64 ณ เมรุ วัดบ้านน้ำขาว อ.เขาพนม จ.กระบี่

เหตุการณ์ครั้งนี้คล้ายๆกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งนึงกับพีอาร์สาวสวยเช่นกัน คือลัลลาเบล  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: