Connect with us

Published

on

มีลอตเตอรี่กว่หมื่นชิ้น ไม่รู้ว่ามาจากไหน ปลิวเกลื่อนถนนติวานนท์ เมื่อเช้าวันนี้

สำนักข่าวโตโจ้นิวส์รายงาน วันนี้ 18 ธันวาคม เมื่อเวลา 10.00 น. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า แยกสวนสมเด็จ เขามีอะไรกัน? ลอตเตอรี่ปลิวเต็ม 2 ข้างทาง ที่บริเวณแยกสวนสมเด็จฯถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

จากการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบรายละเอียด พบว่าตั้งแต่บริเวณหน้าโรงเรียน ขสทบ. ไปจนถึงบริเวณสี่แยกสวนสมเด็จ ระยะทางประมาณ 1 กม. มีลอตเตอรี่กระจายเต็มเกาะกลางถนน และริมสองข้างทางทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ซึ่งลอตเตอรี่ทั้งหมดได้ถูกตัดครึ่ง คาดการณ์ได้ประมาณกว่าหนึ่งหมื่นชิ้น ซึ่งเป็นลอตเตอรี่ของวันที่ 2 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดได้ส่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดกวาดถนนจำนวน 5 คน โดยเริ่มกวาดตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นมาแต่เนื่องจากมีรถยนต์สัญจรตลอดเวลาทำให้ลอตเตอรี่ปลิวกระจัดกระจาย ยากกับการเก็บกวาดจึงต้องใช้เวลา

จากการสอบถาม นางจำปา พิมพ์สิงห์ 48 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเทศบาลนครปากเกร็ด ทราบว่า ตนเข้าทำงานตั้งแต่ตีห้า มาเริ่มกวาดถนนตรงแยกสวนสมเด็จก็เห็นว่ามีลอตเตอรี่กระจายเต็มถนน จำนวนเยอะมากกวาดไปเท 2-3 กระสอบแล้ว จนถึงตอนนี้ 10.30 น.กวาดมากว่า 4 ชม.ก็ยังเก็บไม่หมด ไม่ทราบว่าลอตเตอรี่มาจากไหน

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นนายสมศักดิ์ ลามอ รองนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด หลังได้รับแจ้งข่าว ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงทำความสะอาด พร้อมรถเก็บกวาด ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าใครเป็นคนทำหล่น และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาแหล่งที่มาของลอตเตอรี่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: