Connect with us

Published

on

นักแสดงสาว “ปู ไปรยา” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเงียบหายไปนาน ตอนนี้ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม หลังโดนทัวร์ลง ลั่น ต้องใช้เวลากว่าจะลุกขึ้นมาโพสต์ใหม่อีกครั้ง!

จากกรณีที่สาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ถูกชาวโซเชียลถล่มหนัก หลังจากที่ชาวเน็ตมองว่าเธอเป็นทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR ซึ่งที่ผ่านมาเธอเคยได้ออกไปช่วยเหลือเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศ แต่เรื่องในประเทศกลับเงียบ โดยไม่ออกมาพูดถึงกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมาเลย

หลังจากที่คนส่วนมากมองว่าเธอเป็น ทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR  ซึ่งที่ผ่านมาเธอเคยได้ออกไปช่วยเหลือเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศ แต่กลับเงียบหาย ไม่ออกมาพูดถึงเรื่องความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมาเลย เลยเป็นต้นเหตุทำให้เธอถูกชาวโซเชียลถล่มหนัก 

ซึ่งล่าสุด ปู ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองรัวๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (prayalundberg) โดยเขียนข้อความว่า “It took some time to be able to get up and post again. Ive limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones. Live in the present moment, live it for you and your purpose. Know your truth and dont dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility.”

แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะสามารถลุกขึ้นมาโพสต์อีกครั้ง ฉันจำกัดเวลาอยู่ที่หน้าจอ และตัดสินใจที่จะปิดความคิดเห็นและ DM ยกเว้นเพื่อนและคนที่ฉันรัก ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตเพื่อตัวคุณและจุดมุ่งหมายของคุณ และอย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหายไป ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความเมตตา ให้อภัย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการอ่อนน้อมถ่อมตน”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: