Connect with us

News

ประวิตร ไปดูตัวเอง​ถึง… น่าน!!

Published

on

ประวิตร​ เยือนพื้นที่ ธรรมนัส พบปะ 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.​ เตรียม สู้ศึกเลือกตั้ง

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ จ.น่าน โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯ และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวิรัช รัตนเศรฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคฯ ที่ยืนยีน ไม่ย้ายพรรค ไปอยู่ภูมิใจไทบ

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรค นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.​ นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส. เขต 3 พะเยา ร่วมคณะ

พล.อ.ประวิตร ไปที่โครงการกักเก็บน้ำสระน้ำบ้านศรีเกิด ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน พบปะผู้นำชุมนุมและประชาชนในพื้นที่

พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคฯ ในพื้นที่จังหวัดน่าน ได้แก่ นายสักก์สีห์ พลสันติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1, นายพิชิต โมกข์ศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และนายฉัตรชัย จิตตรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัครฯทุกคนล้วนเติบโตมาจากลูกหลานชาวเมืองน่าน และต่างก็มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อเข้ามาร่วมขับเคลื่อนงานของพรรคอย่างเข้มแข็ง เพื่อจะได้ช่วยกันผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาเมืองน่าน และเชื่อมโยงเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือต่อไปในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายพรรคที่มีเป้าหมายให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ประเทศชาติเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: